Tin mới

Xe chở Hoàng tử Anh Harry gặp tai nạn thảm khốc

Thứ sáu, 12/09/2014, 16:01 (GMT+7)

Hôm qua (11/9), Hoàng\ntử Harry đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông tốc độ cao kinh hoàng khi chiếc\nxe cảnh sát hộ tống anh đâm đầu vào chiếc xe của hoàng tử khi đoàn hộ tống hoàng\ngia đang trên đường tham gia sự kiện.

Hôm qua (11/9), Hoàng tử Harry đã gặp phải một vụ Tai nạn giao thông tốc độ cao kinh hoàng khi chiếc xe cảnh sát hộ tống anh đâm đầu vào chiếc xe của hoàng tử khi đoàn hộ tống hoàng gia đang trên đường tham gia sự kiện.

Cú đâm ở tốc độ cao đã khiến một cảnh sát đang điều khiển mô-tô tháp tùng đoàn xe hoàng gia đập đầu vào chiếc xe hơi ngã xuống đường bất tỉnh.

Người đứnh thứ 4 trong hàng thừa kế ngai vàng tỏ ra chấn động khi chứng kiến các vệ sĩ hành xử với cảnh sát lái mô tô nằm bất tỉnh trên đường và cả tài xế lái xe của mình.

Cảnh sát lái mô tô nằm bất tỉnh trên đường

Toàn bộ chiếc moto cảnh sát nát vụn trong khi nóc xe Toyota Prius màu trắng của Hoàng tử Harry bị bật tung bay sang một góc đường. Ngay sau vụ tai nạn, cảnh sát đã có mặt kịp thời để đưa nạn nhân đi cấp cứu, và thu gom lại đống đổ nát.

Một nhân chứng kể lại, hoàng tử sau đó đã lên chiếc Range Rover tiếp tục đến Cuộc thi đấu dành cho người khuyết tật Invictus ở phía bắc London và ngay lập tức tăng tốc lái đi.

Hành động này của tài xế này do được huấn luyện chống khủng bố, liền thành thục đi xuyên qua chiếc xe mô tô bị phá hủy với tốc độ cao.

Ngồi phía sau xe nhưng Hoàng tử vẫn cố ngoái lại nhìn người cảnh sát đang bất tỉnh trên đường với vẻ mặt căng thẳng và lo lắng tột cùng, nhân chứng kể lại. Rõ ràng vì lý do an ninh nên hoàng tử phải ở trong xe, nhân chứng nói.

Đến tối hôm qua, cảnh sát lái mô tô trong đội Hộ tống Hoàng gia đã được điều trị tại bệnh viện, còn tài xế lái xe hoàng tử đã ở trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát cũng bắt đầu điều tra vụ tai nạn, xảy ra vào lúc 9g40 theo giờ địa phương trên đường Prince Albert.

Nhân chứng cho biết nhìn thấy hai chiếc Range Rovers màu trắng cùng 4 chiếc xe mô tô hộ tống đi qua hoàng tử với “tốc độ cực cao”. 

Theo người chứng kiến vụ tai nạn xảy ra chỉ sau vài giây, “mảnh vụn tỏa ở khắp nơi, khói tỏa ra từ nắp capo. Đó là một vụ tàn sát.”

Cảnh từ CCTV do Mail đăng tải cho thấy dường như xe của hoàng tử đã đi sai làn đường, vào phần đi của xe cảnh sát.

Hoàng tử không bị thương. Một nguồn tin thân cận với hoàng tử cho biết: “Đó rõ ràng là một vụ tai nạn kinh hoàng nhưng hoàng tử vẫn muốn các nhân viên dừng lại và làm những công tác cứu trợ quan trọng trước tiên.”

Hoàng tử Harry (trái) và Hoàng tử William vào cuối ngày xảy ra vụ tai nạn

Hoàng tử Harry cũng bị triệu tập vào hôm thứ 4 (10/9) sau vụ tai nạn giao thông.

Chi MK (Nguồn: Daily Mail)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news