Tin mới

Xe chở người nấu cỗ cưới lật nhiều vòng, 5 người thương vong

Thứ hai, 22/12/2014, 19:08 (GMT+7)

Đang trên đường trở về sau khi phục vụ đám cưới, chiếc xe bán tải bị nổ lốp, lật nhiều vòng khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Đang trên đường trở về sau khi phục vụ đám cưới, chiếc xe bán tải bị nổ lốp, lật nhiều vòng khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h 30 ngày 21/12 tại xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập (Bình Phước).

Theo tin tức từ báo Lao động, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải do anh Nguyễn Minh Nh.(con trai chủ nhà hàng) điều khiển chở 4 đi từ xã Đắc Ơ về thị xã Phước Long. Đến xã Phú Nghĩa thì chiếc xe gặp nạn khiến chị T. (khoảng 30 tuổi, nhân viên nhà hàng) đã tử vong tại chỗ.

Xe chở người nấu cỗ cưới lật nhiều vòng, 5 người thương vong - Ảnh 1

Bệnh nhân Phan Thị M. đang được chăm sóc tại Khoa chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM. Ảnh: Công an Nhân dân

Trao đổi trên tờ này, bác sĩ chuyên khoa 2 Lưu Thanh Nam - Trưởng khoa chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết, vào khoảng 19h 10 phút ngày 21/12, các bệnh nhân trên được bệnh viện Thị xã Phước Long (Bình Phước) chuyển lên. Trong 4 nạn nhân này đã có 1 bệnh nhân xuất viện. 3 bệnh nhân còn lại có dấu hiệu bị trấn thương sọ não và đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Nam cho biết, nạn nhân Phan Thị M. (SN 1955) bị chấn thương nhiều vùng trên cơ thể. Bệnh nhân hiện tiếp xúc khá tốt, nhịp tim và huyết áp ổn định, các bác sĩ đã tiến hành chụp CT và đang theo dõi những nguy cơ chấn thương sọ não.
Toàn bộ tai nạn MH17 tái hiện từ dữ liệu hộp đen :
Ngoài chấn thương sọ não, hai trường hợp khác đang được điều trị là Châu Thị L. (SN 1979) bị gãy xương quay tay phải, chấn thương đầu mặt; Nguyễn Minh Nh. (SN 1988) bị chấn thương đầu mặt, bàn chân phải. Cả hai cũng đang được theo dõi tích cực những nguy cơ chấn thương sọ não.

Theo bà M., khi điều khiển xe bán tải anh Nhật có đỏ mặt, nghi là anh đã uống rượu, ban đầu bà M. đã không đồng ý để anh Nhật lái xe.

Thông tin từ báo Dân trí, sau khi vụ tai nạn xảy ra, bà Nguyễn Thị H. (SN 1953) chủ nhà hàng tổ chức tiệc cưới đã nhận trách nhiệm về vụ việc. Bà H. cho biết, ngoài 3 nạn nhân đang cấp cứu tại Chợ Rẫy, một nạn nhân khác bị nhẹ nên đã được xuất viện. Hiện bà đang phối hợp với gia đình có thân nhân tử vong mai táng cho người quá cố.

Cũng theo thông tin từ bà H., ngày 21/12, bà nhận nấu ăn cho tiệc cưới tại gia với quy mô 127 bàn. Trong số 5 người bị nạn có con trai bà là Nguyễn Minh Nh., 4 người còn lại là nhân viên và đầu bếp của nhà hàng. Sau khi kết thúc buổi tiệc, con trai bà điều khiển xe bán tải chở nhân viên về lại nhà hàng thì bất ngờ gặp nạn.

Mai Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news