Tin mới

Xe dream có đi phượt được không?

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:26 (GMT+7)

Nhắc đến phượt là người ta thường liên tưởng đến những chiếc xe côn tay mạnh mẽ, rất ít ai nghĩ đến những chiếc xe dream từng vang danh 1 thời. Xe dream liệu có đi phượt được

Nhắc đến phượt là người ta thường liên tưởng ngay đến những chiếc xe côn tay mạnh mẽ và đầy quyền lực, rất ít ai có thể nghĩ đến những chiếc xe dream đã từng vang danh 1 thời. Vậy liệu xe dream có đi phượt được không?

1. Xe dream tiết kiệm xăng

Nếu bạn đã từng đi xe số và rồi bạn chuyển hẳn sang đi xe tay ga thì chắc chắn bạn sẽ phát hiện hầu hết các loại xe số đều sẽ tiết kiệm xăng dầu hơn so với những chiếc xe tay ga. Sở dĩ như vậy là bởi vì xe số có tỉ số nén lớn hơn, có sự khác biệt về hệ thống tuyền động, đặc biệt xe tay ga luôn có trọng lượng lớn hơn xe số nên sẽ tiêu tốn xăng rất nhiều.

Xe dream Thái có chất lượng cực tốt, tiết kiệm xăng cho người dùng

Theo các phượt thủ chuyên nghiệp, người đi phượt nên lựa chọn những chiếc xe số như xe dream để có một chuyến phượt trọn vẹn vì xe dream rất ít tốn xăng xe mà mức độ hỏng hóc rất ít.

2. Một chiếc xe Dream có cốp

Không giống như những chiếc xe côn tay, xe dream luôn có cốp dù là không lớn nhưng vẫn đủ để phượt thủ bỏ được một số vật dụng cá nhân. Vậy xe dream có đi phượt được không? Khi mà nó có đầy đủ cốp xe cho người dùng!

3. Dễ dàng sửa chữa

Một khi có sự cố trên đường, chiếc xe dream luôn dễ dàng sữa chữa hơn bất kỳ chiếc xe nào khác vì động cơ của nó khá đơn giản, dễ sử dụng, không cầu kỳ như những loại xe khác.

4. Bền, khỏe, kiểu dáng không lỗi mốt

Xe dream với động cơ mạnh mẽ được coi là một trong những dòng xe quý và hiếm hiện nay. Dù ở thời điểm hiện tại xuất hiện khá nhiều chiếc xe có thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng kiểu dáng của xe dream không bao giờ lỗi mốt so với thời đại.

Đi phượt bằng xe dream là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho phượt thủ

Với tất cả ưu điểm như trên, có lẽ bạn đã dễ dàng trả lời được câu hỏi liệu xe dream có đi phượt được không rồi phải không? Chúc bạn có một chuyến phượt thật nhiều niềm vui bên cạnh những người thân yêu nhé!

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news