Tin mới

Xe Dream “phủ bụi” suốt 20 năm được rao bán 180 triệu đồng

Thứ tư, 31/08/2016, 14:48 (GMT+7)

Chiếc xe đã có từ 20 năm trước, còn nguyên bản được rao bán với giá 180 triệu đồng. Đây đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới chơi xe cổ Việt Nam.

Chiếc xe đã có từ 20 năm trước, còn nguyên bản được rao bán với giá 180 triệu đồng. Đây đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới chơi xe cổ Việt Nam.

Mới đây, trên thị trường xuất hiện một lời rao bán chiếc Honda Dream II nguyên bản, giá bán lên tới 180 triệu đồng. Rất nhanh chóng, chiếc xe thu hút được nhiều sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Mạng xã hội xuất hiện lời rao bán chiếc xe Honda Dream II nguyên bản với giá 180 triệu đồng. Ảnh: Internet

Cụ thể, theo thông tin trên Autobikes được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một người có nick name Dũng Huệ tại TP. Thanh Hóa chia sẻ lên trang cá nhân, giá rao bán lên dến 180 triệu đồng. Kèm theo một số hình ảnh và thông tin xe.

Chiếc xe được chủ nhân bảo quản và giữ gìn kỹ càng.

Anh Dũng Huệ cam kết đây là xe nguyên bản, có từ 20 năm nay, chỉ mới đi được hơn 1.000 km, phần sơn của xe vẫn khá mới và đẹp, phụ tùng chưa hề thay thế. Tuy nhiên, khi trao đổi trực tiếp với Autobikes, chủ nhân xe cho biết những thông tin trên về chiếc xe là hoàn toàn chính xác, nhưng anh không có nhu cầu bán hay định giá nó lên 180 triệu đồng.

Xe máy Honda Dream II có xuất xứ từ Thái Lan và được người dân Việt Nam ưa chuộng từ hàng chục năm trước, hồi đó mức giá bán hơn 40 triệu đồng, phải là những người có kinh tế khá giả mới có thể sở hữu được. Trải qua nhiều năm, dòng xe này vẫn được giới chơi xe săn đón với những mức giá cao ngất ngưởng.

Một chiếc Honda Dream II nguyên bản có từ 15 năm trước được rao bán với giá 155 triệu đồng. Ảnh: Zing.vn

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện một chiếc Honda Dream II khan hiếm, mức giá bán cao. Trước đó,Zing.vn đưa tin từ một website bán hàng trực tuyến cũng có lời rao bán chiếc Honda Dream II nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe này có giá bán khá cao, từ 62 đến 150 triệu đồng.

Hay đặc biệt hơn là chiếc Dream II đời 2000 tại Biên Hòa, Đồng Nai được chủ nhân rao với giá lên đến 155 triệu đồng. Theo lời anh Trường – chủ nhân chiếc xe chia sẻ, xe chỉ mới đi đúng 3.964 km, các con ốc trên xe còn nguyên vẹn. Hệ thống phanh, xích chưa hề một lần phải điều chỉnh. Nước sơn còn mới nguyên, bình xăng chưa từng mở ra để vệ sinh,… Ngoài ra, các phụ tùng như cặp gương, hai chìa khóa, bộ đồ sửa đều còn nguyên, đầy đủ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news