Tin mới

Xe giường nằm nổ lốp, đâm thẳng vào dải phân cách, ít nhất 2 người tử vong

Thứ tư, 12/04/2017, 14:08 (GMT+7)

Chiếc xe mất lái đâm thẳng vào dải phân cách giữa, rồi lật nghiêng, lúc bị tai nạn trên xe có khoảng hơn 21 người cả tài xế.

Chiếc xe mất lái đâm thẳng vào dải phân cách giữa, rồi lật nghiêng, lúc bị tai nạn trên xe có khoảng hơn 21 người cả tài xế.

Theo Công lý, Công an TP Hồ Chí Minh và Tri Thức Trực Tuyến, vụ tainạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 12/4, trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn 5 xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công lý

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm BKS 74B-007.02, lưu thông từ hướng Nam ra cầu Bến Thủy. Khi đến vị trí trên đã bất ngờ nổ lốp trước khiến chiếc xe lao sang trái đường húc đổ khoảng 30 mét dải phân cách cứng, sau đó đầu xe quay 180 độ, đổ nghiêng.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng gần như hoàn toàn, một loạt tấm bê tông dải phân cách giữa bị ủi bay.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 21 hành khách, trong đó có hai người tử vong tại chỗ còn nhiều người khác đang kẹt trong khoang hành khách và buồng lái chưa xác định được tử vong hay chưa vì đang trong tình trạng kẹt cứng trong xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Hai chiếc xe cẩu lớn đã được điều đến hiện trường, nhiều xe cứu thương cũng được tăng cường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

[mecloud]eOeO1AfaYt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news