Tin mới

Xế hộp BMW tông xe máy, nạn nhân văng xa gần chục mét

Thứ ba, 07/10/2014, 11:18 (GMT+7)

Chiếc ô tô hiệu BMW lưu thông hướng từ trung tâm TP. Hải Phóng đi thị trấn Núi Đèo đã va chạm với một xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở phía sau một người khác. Cú va chạm khá mạnh, khiến cho người chiếc xe máy văng ra xa gần 10m.

 

 

Chiếc ô tô hiệu BMW lưu thông hướng từ trung tâm TP. Hải Phóng đi thị trấn Núi Đèo đã va chạm với một xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở phía sau một người khác. Cú va chạm khá mạnh, khiến cho người và chiếc xe máy văng ra xa gần 10m.

Hiện trường vụ tai nạn

 

Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 7/10, tại đường Đà Nẵng, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một chiếc ô tô hiệu BMW mang BKS 16N – 2259 lưu thông hướng từ trung tâm TP. Hải Phóng đi thị trấn Núi Đèo đã va chạm với một xe máy mang BKS 15 – AF 005.40 do một người phụ nữ điều khiển chở phía sau một người khác. Cú va chạm khá mạnh, khiến cho người và chiếc xe máy văng ra xa gần 10m.

Tại hiện trường, phần đầu chiếc “xế hộp” chỉ bị hư hại nhẹ, biển số rụng rời, về phần chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu. Hai người bị thương trong vụ va chạm trên đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Một người dân cho biết: “lúc đó tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng va chạm rất mạnh, ra ngoài xem thì thấy chiếc xe máy và hai người nằm sõng soài trên đường”. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, cùng với các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nhật Quang/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news