Tin mới

“Xé” hợp đồng với M.U, Carvalho đến Anfield

Thứ năm, 15/05/2014, 14:44 (GMT+7)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha William Carvalho đã khước từ M.U để chạy theo tiếng gọi của Liverpool.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha William Carvalho đã khước từ M.U để chạy theo tiếng gọi của Liverpool.

William Carvalho từng là mục tiêu theo đuổi của M.U dưới thời Sir Alex cũng như David Moyes. Thậm chí một số nguồn tin cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận sơ bộ sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè này. 

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chóng mặt sau khi Liverpool vào cuộc và tình cảnh thảm hại của M.U ở mùa giải qua.

Việc Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự Champions League được cho là lý do chính khiến William Carvalho phớt lờ đội bóng này. Ngoài tấm vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới, William Carvalho còn ấn tượng với thứ bóng đá tấn công mà Liverpool phô diễn ở mùa giải vừa qua.

Một lý do nữa khiến William Carvalho nhanh chóng quyết định bắt tay với Liverpool là tiền vệ này không biết tân HLV M.U, ông Louis van Gaal có quan tâm đến mình như 2 người tiền nhiệm Sir Alex và David Moyes hay không.

Liverpool sẽ phải trả cho Sporting 37 triệu bảng để có William Carvalho. Đây sẽ là thương vụ lớn nhất lịch sử đội chủ sân Anfield, vượt qua vụ mua Andy Carroll với giá 35 triệu bảng.

Ngoài William Carvalho, Liverpool còn rậm rịch mua lại tiền vệ người Argentina từ Barcelona, Javier Mascherano với giá 9 triệu bảng.

Nguồn: Xuân Hà – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news