Tin mới

"Xế hộp" vò nát nhiều xe máy, ủi gãy cột điện rồi lật ngửa

Thứ tư, 31/05/2017, 21:54 (GMT+7)

Chiều tối 31/5, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khi chiếc ôtô Honda Civic đâm vào xe máy và húc đổ cột điện.

Chiều tối 31/5, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khi chiếc ôtô Honda Civic đâm vào xe máy và húc đổ cột điện.

Chiếc ô tô Honda Civic bị bung túi khí, vỡ nát sau tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VietNamNet, Kinh tế đô thị, khoảng 18h30 ngày 31/5, tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc ô tô Honda Civic đâm vào xe máy và húc đổ cột điện.

Xe máy biến dạng sau vụ va chạm. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 29A-895.31 hiệu Honda Civic đang lưu thông theo hướng Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên thì bất ngờ đâm trực diện vào một số xe máy BKS 18K-003.07 đang đỗ bên đường. Không dừng lại, chiếc ô tô mất lái lao tiếp vào cột điện rồi lật ngửa trước khi dừng lại.
 
Thời điểm xảy ra vụ va chạm, trên xe ô tô có một người. Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế ô tô cùng một số người ngồi trên xe máy bị đâm đã được đưa đi cấp cứu.
 
Tại hiện trường, chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng, túi khí trong xe đã bung. Chiếc xe máy bị đâm biến dạng nằm cạnh cột điện gãy đổ bên đường. Vụ tai nạn đã khiến 2 phương tiện bị hư hỏng nặng và làm 1 người bị thường.

Vụ tai nạn cũng làm tuyến đường Nguyễn Khánh Toàn bị ùn tắc cục bộ. Hàng loạt xe máy đã lao lên vỉa hè để đi qua hiện trường.

Bước đầu, danh tính người bị thương được xác định là Trần Văn Đạt (Sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tại Nam Trực, Nam Định). Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 19/8.

Đến 19h cùng ngày, lực lượng Công an phường Quan Hoa, Công an quận Cầu Giấy và Đội CSGT số 2 đã có mặt tại hiện trường tổ chức phân làn giao thông, cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news