Tin mới

Xe khách giường nằm gây tai nạn, 4 người chết thảm

Thứ năm, 07/05/2015, 13:59 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khiến 4 người chết tại chỗ, và nhiều người bị thương nặng.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khiến 4 người chết tại chỗ, và nhiều người bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 7/5, tại cầu Ba Tri, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Xe khách giường nằm gây tai nạn, 4 người chết thảm (Ảnh nld)

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên 2 xe khách giường nằm Kim Hoàng (biển kiểm soát 84B 002.53) do tài xế Trần Bình Thiện (40 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) và xe khách giường nằm Thanh Thủy (biển kiểm soát 84B 001.27) do tài xế Phạm Văn Phương (38 tuổi, ngụ huyện Càng Long) điều khiển, lưu thông cùng chiều trên quốc lộ 53 hướng từ TP Trà Vinh về TP.HCM.

Khi đến cầu Ba Tri, 2 xe khách đã bất ngờ tăng tốc lên cầu. Cả hai tông thẳng vào nhiều xe máy và người đi bộ trên cầu gây ra thương vong thảm khốc.

Vụ tai nạn đã khiến 4 người chết tại chỗ và hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là ông Kim Thành Long (60 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành) và Võ Quốc Phong (xã Phương Thạnh, huyện Càng Long). Hai người còn lại, trong đó có một bé trai khoảng 6 tháng tuổi chưa rõ danh tính.

Ngau sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời điều tiết giao thông và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết sau khi gây tai nạn, 2 tài xế xe khách đã rời khỏi hiện trường. Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news