Tin mới

Xe ôm bị đâm trọng thương khi bắt cướp

Thứ ba, 10/01/2017, 11:05 (GMT+7)

Khi ra tay bắt cướp, anh Đức bị đối tượng cướp đâm một nhát vào vai trái xuyên qua sau lưng.

Khi ra tay bắt cướp, anh Đức bị đối tượng cướp đâm một nhát vào vai trái xuyên qua sau lưng.

Thông tin trên báo Công an TP Hồ Chí Minh, các bác sĩ bệnh viện Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, anh Phan Văn Đức (SN 1970, ngụ ở Phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, làm nghề chạy xe ôm) sức khỏe đã ổn định và sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Anh Đức đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân trí

Trước đó, anh Đức nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Kết quả X-Quang cho thấy, phổi không ghi nhận vấn đề bất thường, các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng phẫu thuật vết thương, ghi nhận vết thương sâu 8cm, đi chếch vào cột sống, đứt gân cơ thành ngực, chảy máu nhiều.

Các bác sĩ phẫu thuật đã thực hiện khâu gân cơ, khâu da và cầm máu thành công.

Trước đó, báo Dân trí đưa tin, khoảng 16h ngày 4/1, một người đàn ông và phụ nữ đi trên xe máy đến đường số 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức và đột nhập vào nhà dân cuối hẻm để trộm tài sản. Khi cả 2 lấy được laptop, tiền, vàng… đang định tẩu thoát thì bị người dân phát hiện, tri hô.

Anh Đức thấy đôi nam nữ ngồi trên xe máy rồ ga phóng nhanh ra bên ngoài. Xác định hai đối tượng này là cướp nên anh đứng chặn lại. Tuy nhiên, anh bị đối tượng rút dao đâm một nhát vào vai trái xuyên qua sau lưng.

Mặc dù máu đang chảy ra nhưng anh Đức vẫn cố gắng quơ lấy một cây inox dùng để phơi đồ gần đó đánh liên tiếp vào tên cướp cho đến khi hắn gục tại chỗ.

Khi người dân tới, đã khống chế đối tượng trộm cắp đồng thời đưa anh Đức vào bệnh viện quận Thủ Đức để cấp cứu.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm cướp