Tin mới

Xe tải bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi nhiều hàng hóa

Thứ bảy, 24/01/2015, 10:42 (GMT+7)

Xe tải chở hàng ký gửi các loại đang chạy trên đại lộ Võ Văn Kiệt, theo hướng Bình Chánh – hầm vượt sông Sài Gòn thì bất ngờ bốc cháy.

Xe tải chở hàng ký gửi các loại đang chạy trên đại lộ Võ Văn Kiệt, theo hướng Bình Chánh – hầm vượt sông Sài Gòn thì bất ngờ bốc cháy.

 

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay (24/1), khi chiếc xe tải đi đến gần cầu Nguyễn Văn Cừ (quận 5, TP. HCM), thì tài xế phát hiện lửa và khói bốc lên ngùn ngụt phía sau thùng hàng khi nhìn qua kính chiếu hậu.

Xe tải bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi nhiều hàng hóa. Ảnh zing.vn

Theo thông tin trên VnEpress, lái xe và phụ xe đã vội dừng xe lại tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Trong lúc chờ được hỗ trợ, tài xế tiếp tục cho xe chạy thêm một đoạn, định lùi xe xuống dòng kênh Tàu Hủ cho xe rơi xuống để hạn chế thiệt hại nhưng bị hàng rào chắn kênh cản lại.

Nhận được tin báo, cảnh sát chữa cháy Quận 1 huy động xe nước đến dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, hơn một nửa số hàng hóa trên thùng xe đã bị thiêu rụi, chiếc xe cũng bị hư hỏng không thể di chuyển.

Hiện, ôtô bị cháy được xe cứu hộ kéo đi, những hàng hóa chưa bị cháy được nhân viên nhà xe đưa lên xe khác, rời hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện phía sau xe. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Xem thêm video: Khám phá sức mạnh của 'bóng ma sát thủ' Barrett M82

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news