Tin mới

Xe tải cán hai người tử vong, kẻ gian thừa cơ lấy iPhone

Thứ hai, 09/02/2015, 09:33 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường xe máy bất ngờ đâm trực diện vào xe khách, cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe máy chui vào gầm xe khách, còn hai người ngồ trên xe thì tử vong tại chỗ.

 

 

 

Đang lưu thông trên đường xe máy bất ngờ đâm trực diện vào xe khách, cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe máy chui vào gầm xe khách, còn hai người ngồ trên xe thì tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 16h ngày 8/2, trên đường tránh Quốc lộ 1A ( đoạn qua thôn Tân Mỹ, xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và ông Nguyễn Duy Hải (SN 1960, cùng ngụ xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, anh Đức điều khiển xe máy mang BKS 92H5-3895 chở ông Hải lưu thông theo hướng từ TP Đà Nẵng về cầu Câu Lâu thì tông trực diện vào xe khách mang BKS 36B-00724 đang đi ngược chiều.

Do cú va chạm quá mạnh khiến chiếc xe máy nằm bẹp dúm dưới đầu xe khách, phần đầu xe khách cũng bị hư hỏng khá nặng. Hai người đi trên xe máy tử vong tại chỗ do bị thương rất nặng.

Theo Người lao động, nhiều người dân chứng kiến vụ việc từ đầu còn cho hay khi tai nạn xảy ra, trên người ông Đức có mang theo một chiếc điện thoại iPhone. Tuy nhiên, khi lực lượng CSGT đến nơi thì kẻ gian đã thừa cơ hội cuỗm đi mất.

Video tham khảo :Trẻ trâu chạy ẩu gây tai nạn cho đôi vợ chồng trẻ:

Cơ quan chức năng chỉ tìm thấy một chiếc điện thoại cũ trên người ông Hải nhưng do va chạm nên đã không còn sử dụng được. Sau đó, qua liên lạc về địa phương thông qua chứng minh thư trên người nạn nhân, CSGT huyện Điện Bàn đã xác minh nhân thân và báo tin cho người nhà.

Được biết, ông Hải là dượng của ông Đức. Hai dượng cháu đang trên đường từ TP Đà Nẵng về huyện Nông Sơn thì gặp nạn thương tâm. Ngay trong chiều 8/2, nhiều người dân ở xã Điện Minh đã vận động quyên góp tiền cho 2 nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người