Tin mới

Xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ 100km/h

Thứ tư, 21/01/2015, 20:57 (GMT+7)

Chiếc xe tải màu trắng, biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên đã ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) với tốc độ cao lên tới 100km/h.

Chiếc xe tải màu trắng, biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên đã ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) với tốc độ cao lên tới 100km/h.

 

Trưa nay (21/1), một đoạn video được chia sẻ trên diễn đàn Otofun ghi lại cảnh một chiếc xe tải màu trắng BKS: 89C-054.18 chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Anh N. người chia sẻ đoạn clip này cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 21/1. Chiếc xe tải này di chuyển ngược chiều từ đường Võ Chí Công qua cầu hướng lên sân bay Nội Bài với vận tốc khoảng 100 km/h. Hàng chục phương tiện di chuyển từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội giật mình, giảm tốc, nép vào làn ngoài cùng để tránh va chạm. Chiếc xe này chạy qua cầu Nhật Tân, tới địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh thì chuyển hướng lên cầu vượt.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Thiếu úy Nguyễn Tuấn Cương, đội phó đội CSGT số 2, cho hay thời điểm trên không có tổ tuần tra kiểm soát trên cầu nên người điều khiển cố tình đi ngược chiều với tốc độ cao trên quãng đường hàng km.

Xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ 100km/h

Đây là hành động rất nguy hiểm, thiếu ý thức của tài xế, có thể dẫn tới Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tài xế này có thể là người ngoại tỉnh lần đầu di chuyển lên cây cầu này. Thiếu úy Cường cũng cho biết người dân quay được clip có thể gửi thông tin chi tiết về đội CSGT số 2. Tổ xử lý vi phạm sẽ phối hợp với các cơ quan liên ngành xác định người điều khiển, chủ phương tiện để phạt.  

Theo quy định, mức phạt đối với hành vi cố tình đi ngược chiều trên đường một chiều, đường có biển cấm đi ngược chiều, cao tốc từ 800.000 đồng - 1,2 triệu.

Khẳng định trên báo Vietnamnet, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBATGT Quốc gia cho hay, CSGT sẽ xác minh hình ảnh trong đoạn video trên. Nếu đúng như phản ảnh sẽ tiến hành phạt nguội tài xế vi phạm.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news