Tin mới

Xe tải lao xuống cống, hàng chục tấn than đá đổ tràn xuống đường

Thứ ba, 16/09/2014, 09:38 (GMT+7)

Một chiếc xe “hổ vồ” đang lưu thông trên đường thì bất chợt một chiếc xe máy qua đường cắt mặt, lái xe mất lái nên đã lao thẳng sang phần đường ngược chiều và găm thẳng xuống cống.

Một chiếc xe “hổ vồ” đang lưu thông trên đường thì bất chợt một chiếc xe máy qua đường cắt mặt, lái xe mất lái nên đã lao thẳng sang phần đường ngược chiều và găm thẳng xuống cống.


Vào khoảng 17h30, ngày 15/9 trên tuyến quốc lộ 5 đoạn đi qua Kim Xuyến, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông khiến cho tuyến đường huyết mạch từ Hà Nội đi Hải Phỏng tắc nghẽn.

Theo đó, vảo thời điểm trên chiếc xe “hổ vồ” chở đầy than đá đang lưu thông hướng Hải Phòng – Hà Nội, đến khu vực xã Kim Thành giữ đoạn đường giao nhau thì bất chợt có một chiếc xe máy qua đường, cắt mặt chiếc xe tải, khiến tài xế bất ngờ đánh lái lao thẳng thẳng sang phần đường ngược chiều và lao thẳng xuống cống.

Hiện trường sự việc

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi họ đang ở trong nhà thì nghe có tiếng động lớn liền chạy ra thì phát hiện một phần chiếc xe đã nằm gọn dưới cống, toàn bộ than đá trên xe đổ đầy ra đường.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, toàn bộ khối lượng than đá lến đến hàng chục tấn đổ tràn xuống đường, phần xe tải bị hư hại nặng. Rất may khi xảy ra vụ tại nạn không có xe tại đi lại tại đoạn đường giao nhau, nên không có thiệt mạng về người, lái xe chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT huyện Kim Thành đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời huy động hai xe cẩu phối hợp nâng chiếc xe tải ra khỏi cống trả lại mặt bằng cho tuyến đường.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, mọi công tác cứu hộ đã được lực lượng chức năng hoàn tất. Hiện nguyên nhân vụ tại nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Phương Hà/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news