Tin mới

Xe tải và xe khách đâm nhau ở Tam Đảo, 24 hành khách nhập viện

Thứ sáu, 28/07/2017, 20:26 (GMT+7)

Sáng 28/7, tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến 24 người bị thương phải nhập viện.

Sáng 28/7, tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến 24 người bị thương phải nhập viện.

Khung cảnh bên trong ô tô khách sau vụ tai nạn. Ảnh: Giao thông

Theo thông tin trên báo Giao thông, Tri thức trực tuyến, chiều 28/7, lãnh đạo Đội CSGT, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh và các lực lượng chức năng địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 28/7, xe khách mang BKS: 23T – 3537 chở công nhân làm việc tại KCN Bá Thiện 1 (thuộc địa phận huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đang lưu thông trên tỉnh lộ 36 theo hướng từ huyện Tam Đảo đi huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, khi đến Km 5+200, thuộc địa phận thôn Kiên Tràng, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc thì va chạm với ô tô tải mang BKS: 98C – 020.89 đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến ô tô khách lao ra khỏi lòng đường rồi đâm vào một quán nước ở ven đường. Có ít nhất 24 người là khách trên xe khách bị thương phải đưa đi cấp cứu tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh

Tại hiện trường, 2 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Đội CSGT, Công an huyện nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành khám nghiệm phục vụ công tác điều tra và hỗ trợ đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Trong số những người bị thương, 21 người đã được đưa về Bệnh viện Lạc Việt cấp cứu; 3 người được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Ban ATGT tỉnh đã tới các cơ sở y tế thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được chữa trị tại đây.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news