Tin mới

Xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI ra mắt, giá từ 31,2 triệu đồng

Thứ hai, 20/03/2017, 09:01 (GMT+7)

Suzuki Việt Nam vừa “âm thầm” ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI. Xe đạt chuẩn khí thải Euro 3 và có giá từ 31,2 triệu đồng.

Suzuki Việt Nam vừa “âm thầm” ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI. Xe đạt chuẩn khí thải Euro 3 và có giá từ 31,2 triệu đồng.

Không họp báo ra mắt, không giới thiệu rầm rộ. Nhưng việc tung ra bản mới của xe tay ga Impulse 125 FI lại được xem là “nước đi” mang tính chiến lược của Suzuki Việt Nam khi mẫu xe này đạt đạt chuẩn khí thải Euro 3.

 

Impulse là cái tên được lấy theo một từ tiếng Anh nghĩa là tốc lực, xung lực. Thiết kế của xe mang cảm hứng từ các mẫu xe huyền thoại của Suzuki là Burgman và GSX-R.

Tuy nhiên, nhìn tổng thể bên ngoài, xe không có nhiều thay đổi lớn so với các mẫu xe tiền nhiệm trước đó, ngoài việc động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 3. Cụ thể, phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng hình chữ V tích hợp cặp đèn xi-nhan, đi kèm là logo chữ S đặt chính giữa.

Tay lái được thiết kế tương tự như các mẫu xe tay ga khác: công tắc đề, đèn bên tay lái phải và nút bấm đèn xi-nhan, còi bên tay lái trái. Mặt đồng hồ dạng LCD hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật: tốc độ, vòng tua máy, báo xăng.

Phần đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu dạng to bản liền khối, cặp phuộc đôi thiết kế dạng nằm. Bộ la-zăng 5 chấu, hộc đựng đồ lớn có thể chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe sở hữu chiều dài 1.920 mm, rộng 680 mm, cao 1.065 mm, độ cao yên 770 mm, gầm sáng 135 mm, trọng lượng 114 kg.

 

Suzuki Impulse 125 FI được trang bị khối động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 124 phân khối, công suất tối đa 9.3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Điểm mới trên Impulse 125 FI (ngoài động cơ đạt chuẩn khí thải mới) chỉ là thêm công tắc cho chân chống bên cùng nhiều lựa chọn màu sắc hơn.

Phiên bản mới của Impulse được bán với giá 31,29 triệu đồng. Riêng phiên bản Suzuki Impulse Đen Mờ & Ecstar có giá bán đắt hơn là 31,49 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá “mềm” so với các đối thủ cùng phân khúc mang thương hiệu HondaYamaha tại Việt Nam.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news