Tin mới

Xem bóng đá trực tiếp nữ Việt Nam vs Hàn Quốc – tranh HCĐ ASIAD 17

Thứ tư, 01/10/2014, 14:43 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển nữ Việt Nam đấu với Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ ASIAD 17. Tiếp tục gặp thử thách lớn khi đối thủ là đội chủ nhà rất mạnh nhưng các nữ cầu thủ Việt Nam vẫn quyết tâm vì mục tiêu giành huy chương.

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển nữ Việt Nam đấu với Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ ASIAD 17 lúc 15h ngày 1/10. Tiếp tục gặp thử thách lớn khi đối thủ là đội chủ nhà rất mạnh nhưng các nữ cầu thủ Việt Nam vẫn quyết tâm vì mục tiêu giành huy chương.

Link xem truyền hình trực tiếp trận nữ Việt Nam đấu với nữ Hàn Quốc


Sau khi không vượt qua được ngọn núi quá cao là tuyển nữ Nhật Bản ở bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 17, đội tuyển nữ Việt Nam hài lòng với trận tranh huy chương đồng, gặp đội chủ nhà – tuyển nữ Hàn Quốc – vào lúc 15h ngày 1/10.

Trên bảng xếp hạng của FIFA hiện tại, ĐT nữ Hàn Quốc đứng thứ 17 thế giới (Việt Nam xếp hạng 34) và thứ 5 châu Á (Việt Nam xếp hạng 7).

Theo thống kê, tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc có 5 lần gặp nhau gần nhất, và dù toàn thua trước đối thủ nhưng các cô gái Việt Nam vẫn có nhiều trận đấu đáng khen.

bóng đá nữ việt nam, đội tuyển nữ việt nam, tranh huy chương đồng bóng đá nữ asiad, bóng đá nữ asiad 17

Dù gặp đối thủ mạnh là đội chủ nhà nữ Hàn Quốc nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam (áo đỏ) vẫn tự tin và quyết tâm hướng tới mục tiêu giành huy chương đồng trong trận đấu chiều nay.

Bước vào trận tranh huy chương đồng, không phải bàn cãi, tuyển nữ Hàn Quốc vượt trội tuyển nữ Việt Nam về trình độ, họ lại có lợi thế sân nhà.

Tuy vậy, việc lập kì tích khi lọt đến những trận đấu cuối cùng tại ASIAD 17 lần này đã là rất thành công với tuyển nữ Việt Nam. Với tâm lý thoải mái và sự tự tin, quyết tâm giành huy chương, các cô gái Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước tuyển nữ Hàn Quốc đang chịu rất nhiều áp lực từ khán giả nhà khi để thua tuyển nữ Triều Tiên trong trận bán kết.

Quan trọng hơn nữa, việc liên tiếp được thi đấu với nhiều “hảo thủ” tầm cỡ châu lục và thế giới như CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản, Hàn Quốc… sẽ giúp các học trò của HLV Mai Đức Chung học hỏi được rất nhiều điều.

Đội hình ra sân dự kiến của hai đội:

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

ĐT nữ Hàn Quốc: JUN Minkyung, KIM Hyeri, SHIM Seoyeon, KIM Doyeon, LIM Seonjoo, JEON Gaeul, CHO Sohyun, JI Soyun, YOO Younga, KWON Hahnul, KIM Jungmi.

Theo D.M/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news