Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc ngày 4/11

Thứ ba, 04/11/2014, 16:02 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam và tuyển Sinh viên (SV) Hàn Quốc lúc 18h ngày 4/11 tại SVĐ Thống Nhất.

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam và tuyển Sinh viên (SV) Hàn Quốc lúc 18h ngày 4/11 tại SVĐ Thống Nhất.

Video xem truyền hình trực tuyến trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc


Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Vì vậy, đội tuyển Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm. Sau khi thắng U23 Bahrain 3-0, hành trình chuẩn bị này của ĐTVN sẽ còn những đối thủ như Sinh viên Hàn Quốc, Palestine và Malaysia.

Trận đấu tối nay trên sân Thống Nhất gặp SV Hàn Quốc được cho là cơ hội tốt để thầy trò HLV Miura hoàn thiện đội hình và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2014.

SV Hàn Quốc được cho là đối thủ đủ mạnh để ĐT Việt Nam “thử lửa”, qua đó tiếp tục chạy đà cho giải đấu sắp tới.

đt việt nam, đội tuyển việt nam, đtvn, sv hàn quốc, sinh viên hàn quốc, đtgq việt nam, đtqg, Xem bóng đá trực tuyến ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc

Xem bóng đá trực tuyến ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc ngày 4/11: Tiếp tục hoàn thiện đội hình.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Miura nói: “Đây là trận giao hữu bổ ích cho đội tuyển Việt Nam vì đổi tuyển Sinh Viên Hàn Quốc cho thấy họ mạnh hơn U-23 Bahrain mà chúng tôi đã thắng 3-0 trong trận giao hữu hôm 29/10.

Gặp những đối thủ mạnh, chúng tôi mới có thể bộc lộ hết những điểm cần khắc phục trong thời gian tới khi AFF Suzuki Cup 2014 không còn xa nữa. Tôi hi vọng hai đối thủ trong hai trận giao hữu sắp tới với Palestine và Malaysia tại Hà Nội sẽ là đối thủ xứng tầm của đội tuyển Việt Nam”.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Vĩnh Lợi; Thanh Hiền, Minh Tùng, Ngọc Hải, Xuân Thành; Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Minh Tuấn, Hải Anh.

SV Hàn Quốc: Ji-hwan; By-ol, In-hwa, Gi-hoon, Jae-Beom; Sang-uk, Yong-il, Joo-yong, Ju-ho; Dong-yuk, Jae-hyuk.

Theo D.M/Người Đưa Tin

Xem thêm >>> ĐT Việt Nam - SV Hàn Quốc, 18h ngày 4/11: Hoàn tất đội hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news