Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan ngày 22/3

Chủ nhật, 22/03/2015, 19:06 (GMT+7)

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam - HLV Miura sẽ viết tiếp duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Một trận đấu giao hữu thôi nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa cho cả hai đội.>> Lộ diện vũ khí của U23 Việt Nam trước Thái Lan>> Người hâm mộ được xem miễn phí U23 Việt Nam đá vòng loại châu Á>> Link SOPCAST trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan lúc 18h ngày 22/3

 Việt Nam vs Thái Lan - Xem trực tuyến Trực tiếp bóng đá 18h ngày 22/3, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Thái Lan trên SVĐ Army (Bangkok).

Xem trực tuyến trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

 

 

 

Bóng đá Việt Nam và Thái Lan mang duyên nợ rất lớn trong quá khứ và cả hiện tại. Khi người Thái có một cựu cầu thủ thành danh và khả năng huấn luyện xuất sắc là Kiatisuk thì Việt Nam cũng có một ông thầy người Nhật. HLV Miura mang trong mình sự chuyên nghiệp cùng một tinh thần Nhật.

U23 Thái Lan gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng từng vào đến bán kết Asiad Incheon 2014 và đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Trong đó nổi bật nhất là hậu vệ Peerapat, tiền vệ Tanaboon và Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, trong đợt tập trung hôm 14/3, HLV Kiatisak còn gọi thêm một gương mặt mới đáng chú ý là hậu vệ phải Tristan Somchai Đỗ (có ông nội là người Việt).

HLV Kiatisak nói về trận đấu với U23 Việt Nam: “U23 Việt Nam là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ tài năng nên trận đấu với họ sẽ là bài kiểm tra tốt cho chúng tôi trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á 2016 trên sân nhà với mục tiêu giành vé dự VCK. Do đó, tôi sẽ cố gắng sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình cho trận giao hữu với Olympic Việt Nam nhằm tìm ra đội hình mạnh nhất”.

>>> Link SOPCAST trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan lúc 18h ngày 22/3

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 châu Á, trực tiếp U23 Việt Nam, xem bóng đá trực tuyến, bóng đá trực tuyến, HLV Miura, Kiatisuk, trực tiếp bóng đá

Xem bóng đá trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 18h ngày 22/3: Bài test cuối cùng.

Phát biểu trước trận gặp U23 Thái Lan, HLV Miura nói: “Chúng tôi sẽ chơi hết mình trong trận đấu này để hoàn thiện đội hình và hi vọng có thể giành kết quả tốt để tạo đà tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á 2016”.

Trận đấu tối nay quả thực mang nhiều thú vị bởi người ta muốn xem rằng với một HLV cá tính như vậy các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ thể hiện ra sao trước người Thái, đối thủ kỵ dơ của bóng đá Việt Nam.

HLV Miura sẽ viết tiếp duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Một trận đấu giao hữu thôi nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa cho cả hai đội.

Đội hình dự kiến:

U23 Thái Lan: Watchara Buangthong – Peerapat Notechaiya, Adisorn Promrak, Thanakorn Saipunya, Nitipong Selanon – Chanathip Songkrasin, Pakorn Prempak, Tanaboon Kerasat, Thitipan Puangchan – Chayawat Srinawong, Pinyo Inpinit.

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Tấn Tài, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Huy Toàn, Văn Long, Văn Toàn.

>>> Link SOPCAST trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan lúc 18h ngày 22/3

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news