Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Malaysia - Bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014

Chủ nhật, 07/12/2014, 17:40 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia lúc 19h ngày 7/12, trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014. Hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để vào trận chung kết.

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia lúc 19h ngày 7/12, trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014. Hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để vào trận chung kết.

Video xem truyền hình trực tuyến trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia - bán kết lượt đi AFF Cup 2014

 

 


Thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi luôn là một thách thức lớn cho bất kỳ đội bóng nào, hiểu được điều này nên HLV Dollah Salleh khẳng định rằng Malaysia sẽ chơi tấn công nhằm có được chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Tuy nhiên nhiệm vụ này của Malaysia không đơn giản khi họ thiếu vắng tiền vệ Shukor Adan và tiền đạo Amri vì lý do thẻ phạt. Nói về mất mát này HLV Dollah Salleh tự tin sẽ có những sự thay thế xứng đáng nhưng rõ ràng việc bộ đôi ngôi sao kể trên không thể thi đấu là một mất mát vô cùng to lớn cho Malaysia.

aff cup, aff cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, giải bóng đá vô địch đông nam á, lịch thi đấu aff cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs malaysia, bán kết lượt đi aff cup 2014

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Malaysia - Bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 - 19h ngày 7/12: Thắng để giành lợi thế

Cũng giống nhưng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Miura tự tin có chiến thắng ngay tại trên sân của đối thủ. Thuyền trưởng người Nhật cho biết: “Tôi sẽ không nói trước về kết quả của trận đấu này, cũng sẽ không nói chúng tôi sẽ đá như thế nào. Tôi chỉ nói ngắn gọn rằng toàn đội của tôi đã sẵn sàng, và đủ sức tạo nên bất ngờ cho Malaysia”.

Bước vào trận đấu này, đội tuyển Việt Nam không có được sự phục vụ của Vũ Minh Tuấn vì lý do thẻ phạt, khả năng ra sân của hậu vệ cánh trái Xuân Thành còn bỏ ngỏ. Minh Tuấn không thể thi đấu là cơ hội cho Đinh Thanh Trung. Tuy nhiên Xuân Thành đang khiến HLV Miura đau đầu.

SVĐ Shah Alam với sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi sẽ là nơi mà Malaysia và Việt Nam đặt quyết tâm có chiến thắng để tạo lợi thế cho một vé vào chơi trận chung kết.

Hai đội đều tự tin vào một kết quả thuận lợi nhưng lợi thế thi đấu trận lượt về trên sân nhà là điều kiện để ĐT Việt Nam có những toan tính nhất định. Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 và được trực tiếp trên Tinmoi.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Văn Biển, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thanh Trung, Công Vinh, Văn Quyết.

ĐT Malaysia: Mohd Afif, Mahalli, Norshahrul Idlan, Safiq Bin Rahim, Gary Steven Robbat, Kunanlan Subramaniam, Azammuddin, Muhammad Zubir, Khairul Fahmi, Safee Sali, Mohamad Fadhli.

>>> Xem Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác

D.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news