Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Malaysia - Bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014

Thứ năm, 11/12/2014, 17:24 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia lúc 19h ngày 11/12, trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014. Hai đội đều quyết tâm giành vé vào trận chung kết.\n>> Chỉ có hơn chục CĐV từ Malaysia sang Việt Nam cổ vũ>> Chuyên gia sút xa trở lại, đội tuyển Việt Nam như "hổ thêm cánh">> Thủy Tiên xinh đẹp khoe vai trần cổ vũ Công Vinh

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia lúc 19h ngày 11/12, trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014. Hai đội đều quyết tâm giành vé vào trận chung kết.

Video xem truyền hình trực tuyến trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia - Bán kết lượt về AFF Cup 2014

 

 


Việt Nam tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình với lợi thế đã ghi được 2 bàn trên sân khách ở trận lượt đi.

Ở trận lượt đi trên sân của Malaysia, Việt Nam đã bị thủng lưới trước khi bóng chạm tay Huy Hùng trong vòng cấm và Rahim thực hiện thành công quả phạt đền. Tuy nhiên, nhờ đấu pháp hợp lý và ý chí tuyệt vời mà các học trò HLV Miura đã lội ngược dòng thành công. Huy Toàn và Văn Quyết đã ghi những bàn thắng quý giá đem về chiến thắng 2-1 cho Việt Nam. Đây là một lợi thế rất lớn khi chúng ta dẫn trước về mặt tỉ số và ghi được 2 bàn thắng trên sân khách.

Ngoài ra, "nhạc trưởng" Văn Quyết đã thông nòng và đây là tín hiệu rất đáng mừng. Ở các trận đấu trước, số 10 của Việt Nam vẫn ra sân đều đặn nhưng chưa thực sự để lại dấu ấn. Có được bàn thắng vào lưới Malaysia, Văn Quyết sẽ chơi tự tin hơn ở trận lượt về và truyền cảm hứng lớn cho các đồng đội.

aff cup, aff cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, giải bóng đá vô địch đông nam á, lịch thi đấu aff cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs malaysia, bán kết lượt về AFF cup 2014

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Malaysia - Bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 - 19h ngày 7/12: Lợi thế trong tay ĐT Việt Nam

Với lợi thế đang dẫn bàn, Việt Nam không cần nóng vội khi tiếp cận trận đấu này. Các học trò HLV Miura chỉ cần chơi thật tập trung, giữ vững hàng thủ và cầm được nhiều bóng hơn như đã làm ở trận lượt đi. Với tuyến tiền vệ cơ động và có hai máy quét đang đạt phong độ cao là Huy Hùng - Hoàng Thịnh, Việt Nam hoàn toàn có thể kiểm soát bóng tốt hơn đối phương. Lối đá giăng bẫy đối thủ rồi tung đòn phản công của Việt Nam sẽ khiến Malaysia phải trả giá. Đặc biệt, Việt Nam đang sở hữu những cầu thủ rất tốc độ và khéo léo như Công Vinh, Huy Toàn, Thành Lương, Văn Quyết.

Bốn vạn khán giả sân Mỹ Đình sẽ là nguồn động viên cực lớn để ĐT Việt Nam tiếp đón người Mã. Trước thềm AFF Cup 2014, khán giả đã thờ ơ với Công Vinh và các đồng đội. Tuy nhiên, càng vào sâu trong giải, NHM Việt Nam càng quan tâm, yêu mến ĐTQG hơn. Việc thi đấu cống hiến đã khiến các cầu thủ lấy lại được cảm tình từ CĐV nước nhà, vốn dĩ rất cuồng nhiệt.

Chơi trên Mỹ Đình, cầu thủ Việt sẽ không phải chịu sức ép từ những chiêu trò như chiếu tia laser từ CĐV Malaysia ở sân khách. ĐT Việt Nam từng là nạn nhân của điều này vào năm 2010, cũng ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup.

HLV Miura đang có đủ các hảo thủ trong tay để triển khai một lối chơi hợp lý khi tiếp đón người Mã. Đa số NHM đều đang rất tin tưởng vào tài cầm quân của chiến lược gia người Nhật và đó cũng chính là niềm tin chiến thắng dành cho ĐT Việt Nam tối nay.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Biển, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thành Lương; Văn Quyết, Công Vinh.

Malaysia: Fahmi Che Mat, Mahali Jasuli, Zubir Azmi, Muslim Ahmad, Fadhli Shas, Safiq Rahim, Idlan Talaha, Safee Sali, Kunanlan, Azamuddin Akil, Mohd Hafiz Kamal.

>>> Xem Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác

D.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news