Tin mới

Xem đáp án đề thi môn Lý THPTQG mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682

Thứ năm, 02/07/2015, 16:32 (GMT+7)

Xem đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682 . Gợi ý đáp án đề thi môn Lý mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682 nhanh và chính xác

Xem đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682 . Gợi ý đáp án đề thi môn Lý mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682 nhanh và chính xác

Tổng hợp đề thi và đáp án các môn thi THPT quốc gia năm 2015

Đề thi các môn thi THPT quốc gia  Đáp án đề thi các môn thi THPT quốc gia 
Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Địa lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Địa Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Lý THPT quốc gia mã đề 274, 426, 138, 935, 841, 682 tham khảo từ nguồn moon.vn

 

Hình ảnh Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 số 1
 

 

Hình ảnh Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 số 2
 

 

Hình ảnh Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 số 3

 

Đáp án đề thi môn Vật lý tốt nghiệp THPT mã đề 

Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn Vật lý trong kỳ tuyển sinh THPT quốc gia 2015. Đây là môn thi theo hình thức trắc nghiệm với thời gian làm bài là 90 phút.

Để có thể đạt điểm tối đa thi làm bài thi môn Vật lý, thi sinh cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

Kinh nghiệm 1: Đọc kỹ đề

Mặc dù đề thi trắc nghiệm khá dài, thời gian làm bài lại ngắn nhưng không phải vì thế mà chúng ta coi nhẹ công việc đọc đề bài.

Trong rất nhiều bài toán Vật lý, chỉ cần thay đổi một vài từ trong đề bài, hoặc thậm chí thay đổi thứ tự từ trong câu hỏi là ý nghĩa của các câu hỏi thay đổi hoàn toàn. Nếu đọc đề bài một cách sơ sài, chúng ta không thể nào phát hiện ra nhưng yếu tố khác biệt đó, vì thế sẽ dẫn đến những nhầm lẫn đáng tiếc.

Kinh nghiệm 2: Nháp thẳng vào đề thi

Để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, các bạn nên tìm ra con đường ngắn nhất để đi đến đáp án. Nếu làm được như vậy thì khoảng trống trên tờ đề bài đủ chỗ để cho các bạn làm nháp. Làm như vậy các bạn đỡ mất công chuyển nội dung từ tờ đề bài sang tờ nháp.

Thêm nữa, sau khi các bạn trả lời xong câu hỏi nào thì các bạn ghi ngay đáp án ở đầu câu hỏi đó. Ở những câu các bạn chưa chắc chắn được đáp án thì tốt nhất là gạch bỏ toàn bộ đáp án sai, để nếu có thời gian kiểm tra lại các bạn không phải tư duy chúng từ đầu. Ở những câu này tốt nhất các bạn ghi dấu hỏi ở ngay đầu câu để đánh dấu.

Kinh nghiệm 3: Nên phân phối thời gian hợp lý

Chúng ta nên làm bài một cách từ tốn không hấp tấp, chú ý rằng chúng ta phải trả lời 50 câu hỏi trong vòng 90 phút và các câu hỏi dù khó hay dễ đề có điểm số bằng nhau. Vì thế nếu như đọc đề và suy nghĩ đến 2 phút mà không có ý tưởng trả lời thì tốt nhất xếp chúng vào loại câu hỏi mình chưa chắc chắn đáp án. 

Đồng thời phải thật cẩn thận ở những câu hỏi dễ, không phải vì nhìn thấy dễ mà chỉ lướt qua vài giây rồi trả lời ngay, vẫn phải đọc câu hỏi một cách cẩn thận rồi mới trả lời, tuyệt đối tránh tình trạng "khó thì không trả lời được còn dễ thì trả lời sai".

Kinh nghiệm 4: Không vội ghi đáp án vào phiếu trả lời

Việc ghi đáp án vào phiếu trả lời tốn khoảng thời gian từ 5 - 10 phút. Chúng ta nên để dành khoảng 10 phút cuối giờ để điền đáp án vào phiếu trả lời, như thế sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với điền từng câu.

Đến khi làm xong bài các bạn điền lần lượt các đáp án vào tờ giấy thi. Chú ý rằng ngay cả các câu hỏi mà bạn không trả lời được thì vẫn phải điền đáp án, làm như thế này chúng ta sẽ hạn chế tối đa việc điền nhầm đáp án.

Các bạn nên nhớ rằng với việc phải làm 50 câu hỏi trắc nghiệm thì dù các bạn có thừa tới 15 phút (1/6 thời gian làm bài) thì các bạn cũng không kiểm tra hết được các đáp án đâu vì thế tốt nhất là căn chỉnh thời gian làm bài cho hợp lý, khi làm xong bài cũng là lúc gần hết giờ chứ không nên cố làm nhanh để có dư thời gian kiểm tra lại.

Kinh nghiệm 5: Chọn bút chì và tẩy

Tốt nhất là sử dụng bút 2B, các bút cứng hơn như 1B, HB... thì khó tô còn các bút mềm hơn như 3B, 4B... thì dễ tô nhưng hay nhòe. Và vì chúng ta dùng bút 2B nên chúng ta cũng chọn loại tẩy cho loại bút 2B.

Những người giỏi dùng bút chì nhất là những sinh viên trường Kiến trúc, Mỹ thuật... Ở gần các trường này chắc chắn có nhiều hiệu bút chì và tẩy tốt, hãy đến và nhờ họ tư vấn.

Đành rằng là trả lời bằng bút chì thì có thể tẩy đi nếu sai nhưng cũng không nên lạm dụng thái quá. Việc tẩy đi tô lại rất mất thời gian và cũng làm cho tờ phiếu trả lời không còn đủ sạch sẽ.

Những yếu tố cần thiết để đạt điểm cao

1.Nắm vững kiến thức Vật lý 12 và các kiến thức Vật lý 10 và 11 có liên quan.

2. Có tinh thần thật thoải mái khi làm bài. Các em làm bài thi môn Vật lý vào buổi chiều. Sau khi thi xong môn Toán vào buổi sáng, nên nhanh chóng rời khỏi hội đồng thi, chọn chỗ nào yên tĩnh mà ăn uống và nghỉ ngơi. 

Nếu tranh thủ ngủ trưa được là tốt nhất, không nên đem sách vở ra ôn bài lúc này, đề thi trắc nghiệm rất dài, ôn trúng được một vài câu ngay trước lúc thi không những không giải quyết được gì nhiều mà chỉ khiến mình thêm mệt mỏi và mất tinh thần mà thôi.

Không nên đặt cho mình chỉ tiêu là phải làm được bao nhiêu vì làm được nhiều hay ít còn phụ thuộc vào đề thi dễ hay khó, những gì mình không làm được cũng không dễ dàng với người khác nên không việc gì phải sợ.

3. Không nên đến trường thi quá sớm hoặc quá muộn, không trao đổi bài thi môn trước với các bạn khác tránh mất tập trung. 

4. Phân phối thời gian hợp lý, cẩn thận trong từng câu hỏi làm thế nào để lúc xong bài là lúc hết giờ là đẹp nhất.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news