Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 53: Sanchi cố tình chia cắt Shiv và Ira

Thứ sáu, 18/03/2016, 01:05 (GMT+7)

Sau khi sự thật được phơi bày, Sanchi luôn có những câu nói và hành động nhằm chia rẽ tình cảm của Shiv và Anandi với mẹ cô.

Sau khi sự thật được phơi bày, Sanchi luôn có những câu nói và hành động nhằm chia rẽ tình cảm của Shiv và Anandi với mẹ cô.

Tiếp tập 52 phần 8 của Cô dâu 8 tuổi, Daddu ngồi nói chuyện với Meenu và Alok về chuyện Shiv, cô kể với ông là chồng cô cũng chưa biết sự thật thì đã hy sinh, Daddu nói với cô là Shiv và Ira đang bị nhiều tổn thương, ông lo lắng và thấy mệt mỏi trong lúc này.

Alok đến và nói chuyện với Shiv, ông xin lỗi anh và mong anh tha thứ. Shiv nói anh không ghét ông hay bất kì ai khác. Anh nói: con hiểu tại sao ba làm chuyện đó, nhưng con sẽ cần có thời gian để vượt qua được chuyện này. Alok xin lỗi anh. Shiv nói ba không nên xin lỗi con. Alok buồn bã rời đi.

 

Anandi và Shiv ngồi nói chuyện với nhau, anh đã bị tổn thương bởi những lời nói của Sanchi và mẹ anh, và Anandi cho rằng bà đang mất bình tĩnh nên mới thế.

 

Meenu không muốn nhìn thấy Ira đau buồn và Alok tan vỡ nên bà đã làm chuyện đó. Mahi đã ở bên và động viên bà, tuy nhiên bà vẫn buồn về chuyện Ira đã hiểu lầm những gì bà đã làm.

 

Về phía Jagdish và Ganga cả hai đều hạnh phúc bên nhau, cặp đôi luôn cố gắng cứu giúp người bệnh, tuy nhiên mẹ của Jagdish thấy buồn khi cả hai đều không có con được. 

 
 

 

Shiv đến phòng Ira và nói chuyện với bà, anh nắm tay bà và muốn xin lỗi bà, anh cho rằng tất cả sự thật bị bại lộ là do lỗi của anh. Ira nói chuyện với anh, bà nói Shiv không có lỗi gì trong chuyện này, bí mật này được giữ quá lâu và nó cần được tìm ra. Tất cả chúng ta đều đang bị tổn thương nhưng chúng ta phải biết chấp nhận sự thật đó. Thời gian nữa là mọi chuyện sẽ tốt lên thôi. Anh mong bà hãy tha thứ cho Alok.

 

 

Bà cũng không muốn ảo tưởng Shiv là con trai của bà, Meena đã rất vui mừng khi sinh anh ra nên bà không muốn làm như thế nữa. Shiv nói với bà sẽ không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn như trước kia. Hai mẹ con ôm nhau và khóc.

 

Anandi dọn cơm lên bàn ăn, tuy nhiên tất cả mọi thành viên trong gia đình đều không đến chỉ có ông nội đang ngồi đó. Sanchi đến và bảo với cô là cô có thể tự chăm sóc cho mẹ của mình, còn Anandi hãy chăm sóc cho chồng và mẹ ruột của Shiv. Ông nội tức giận và quát Sanchi.

 

Anandi đến gọi Shiv xuống tuy nhiên anh đã túc giận và to tiếng với cô, sau đó anh đã xin lỗi cô vì những gì đã xảy ra. Shiv đến văn phòng, nhưng tâm trạng vẫn đang rối bời.

Basant nói với Bhairon nói chuyện về Ganga, cả hai người muốn tìm cách để giúp Ganga có con với Jagdish.

Sanchi tiếp tục mỉa mai Anandi và nói xấu cô, Shiv tức giận đi vào và cảnh cáo cô, tuy nhiên cô đã to tiếng và nói rằng không có ai có quyền tham dự vào cuộc sống của cô, đặc biệt là những người không có bất cứ quyền gì với cô. Shiv choáng váng và cảm thấy đau nhói.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news