Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 60: Jagdish buồn khi nghe Ganga mang thai

Thứ hai, 21/03/2016, 01:04 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 60, Ganga nói với mọi người trong gia đình là cô đã mang thai, tuy nhiên ai cũng lo lắng vì sức khỏe của cô không tốt, đặc biệt là Jagdish.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 60, Ganga nói với mọi người trong gia đình là cô đã mang thai, tuy nhiên ai cũng lo lắng vì sức khỏe của cô không tốt, đặc biệt là Jagdish. 

 
 

Ira đưa sindoor cho Meenu và nói với bà rằng thần linh đã mang hạnh phúc trở lại bên bà và bà có quyền sử dụng sindoor. Nhưng Meena đã từ chôi khi Anoop không nhận ra bà, Anandi đã khuyên và bảo bà nên nhận nó, Meenu xúc động lấy sindoor rắc lên, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên má bà, bà đã chờ đợi suốt 25 năm nhưng nó dường như không lâu bằng việc bà đợi ông trở về sau 24 giờ.

Ganga đang lo lắng và cô không biết phải làm gì khi gần gũi với Jagdish, cô sợ như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến con của cô và Jagdish. Ganga cũng chưa kể với anh là cô mang thai, cô không có cách nào để nói. Khi Ganga đem trà vào cho Bà nội, thấy chân cô bị thương, bà đã hỏi nhưng cô đã viện ra một cái cớ khác. Bà nội cùng mọi người hào hững với buổi dã ngoại mà họ sẽ đi tuy nhiên Ganga có phần lo lắng về đứa bé.

 

Anoop tiếp tục được các thanh tra phỏng vấn, nhưng ông vẫn không nhớ những chuyện đã qua. Shiv và Mahi đến đưa Anoop ra ngoài hít thở không khí, anh cắt tóc cho ông và thay quần áo chỉn chu. Cả ba có những ohuts giây hạnh phúc bên nhau. Shiv và Mahi đưa Anoop về nhà, Anoop đã được tự do và ông cũng được tuyên bố là một anh hùng chiến tranh

 
 

Mọi người vui mừng khi Anoop được trở về nhà, ông nội cùng mọi người trong nhà đã tổ chức tiệc để chào đón Anoop. Alok lấy ra hai đôi găng tay boxing. Ông nội nói rằng hai người họ đã từng tập luyện môn này khi đang học đại học. Nhưng Anoop vẫn chưa nhớ ra được điều gì.

 
 

Ganga lo lắng khi phải đi leo núi cùng gia đình, cô tự hỏi không biết mình có làm được không. Cuối cùng, Ganga nói cô không thể leo được, Nandu cho rằng bà nội còn leo được nên cô đành ngậm ngùi đi tiếp và cầu nguyện cho đứa bé trong bụng không sao. Sau khi đi được nửa chặng đường, Ganga không thể cố được nữa và cô ngồi cuống, mọi người đều động viên và bảo cô cố gắng. Tuy nhiên, Gan ga đã hét lên là cô đang mang thai và không thể leo được nữa. Tất cả mọi người ai cũng ngạc nhiên.

Ganga trách cô vì sức khỏe của cô không được tốt nếu như mang bầu, nhưng vì ý nguyện của mọi người trong gia đình mà cô đã giấu kín chuyện không uống thuốc tránh thai. Sau một hồi nói chuyện, Jagdish quyết định bế Ganga tiếp tục leo núi và làm darshan.

 

Jagdish, Ganga và mọi người đi tới bệnh viện. Cô xin lỗi Jagdish và khóc vì đã giấu mọi người. Jagdish ứa nước mắt và yêu cầu cô phải bỏ đứa trẻ nếu bác sĩ xác nhận cô không thể mang thai. Mọi người vừa sốc vừa rưng rưng xúc động nhìn cặp vợ chồng trẻ. Ganga xin bà nội hãy làm cho Jagdish hiểu rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news