Tin mới

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 8: Song Hye Kyo xấu hổ khi lời tỏ tình bị phát sóng trực tiếp cho mọi người nghe

Thứ năm, 17/03/2016, 23:05 (GMT+7)

Hậu Duệ Của Mặt Trời Tập 8 khiến khán giả thích thú khi Song Hye Kyo lộ đoạn ghi âm trước khi xe bị lao xuống vực.

Hậu Duệ Của Mặt Trời Tập 8 khiến khán giả thích thú khi Song Hye Kyo lộ đoạn ghi âm trước khi xe bị lao xuống vực.

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 8: Kang Mo Yeon bị lộ đoạn băng ghi âm

[mecloud]PytQ1eDmTh[/mecloud]

Tiếp tập 7 Hậu Duệ Của Mặt Trời, sau khi khử trùng vết thương cho Yoo Shi Jin, Kang Mo Yeon đi về nơi ở, cô vừa đi vừa khóc, Yoo Shi Jin đi theo an ủi và bảo cô nhìn lên bầu trời ngắm những ngôi sao.

[mecloud]VaEeuu8c8c[/mecloud]

 

[mecloud]PBSw8N0QJr[/mecloud]

Cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo có những giây phút nồng nàn từ sau cái ôm của tập trước, hai người trở nên thân mật và gần như trở lại những ngày tháng ngọt ngào của ngày xưa.

 
 

Yoo Shi Jin và Seo Dae Young cùng đội tiếp tục giải cứu những người còn mắc kẹt trong trận động đất. Bác sĩ trẻ Lee Chi Hoon cũng vào bên trong để giúp các nạn nhân, anh chàng tìm được nạn nhân vẫn con sống và tìm cách đưa anh ta lên, tuy nhiên Chi Hoon không thể cứu được, trong lúc đang kéo nạn nhân thì những tảng đá bắt đầu rơi xuống và tay anh bị thương, chàng bác sĩ trẻ hoảng hốt và đã chạy ra ngoài để lại nạn nhân trong đó.

 
 

Sau khi ra ngoài, Chi Hoon sợ hãi, anh khóc vì là bác sĩ mà không cứu được bệnh nhân. Sau đó, Yoo Shi Jin xuất hiện và tìm đường xuống tận nơi chỗ người bị nạn và tìm cách đưa anh ta lên. Nhưng tên quản lý công trình đã leo lên máy xúc và phá hủy khu vực bên trong khiến đất đá sập xuống. Yoo Shi Jin đã lấy thân mình chắn cho nạn nhân, chính vì thế mà anh đã bị thương và ngất đi. 

 

Mọi người bên ngoài hoảng loạn vì tình hình bên trong, đại úy Yoo mất liên lạc với bên ngoài khiến Kang Mo Yeon lo lắng, cô rưng rưng nước mắt. Một lúc sau, Yoo Shi Jin tỉnh lại, anh chàng không sao và chỉ bị thương ở tay. Cũng lúc đó, Seo Dae Young cũng đã vào tới nơi để cứu cả hai người. Seo Dae Young tức giận đã đánh tên quản lý ở đó. Yoo Shi Jin và Seo Dae Young cùng một một quân sĩ nữa phải chịu phạt vì tên quản lý đã đến và nói chuyện với cấp trên của anh.

Video: Hậu Duệ Của Mặt Trời: Song Joong Ki chịu phạt

[mecloud]mHpCPvpDJb[/mecloud]

 

[mecloud]QNhAeXuxN4[/mecloud]

 

Sau khi ra khỏi khu xây dựng, Yoon Myung Joo nhanh chóng đến để băng bó vết thương cho anh, cùng lúc đó Kang Mo Yeon xuất hiện và Yoon Myung Joo đã đi ra, và anh được bác sĩ Kang băng bó vết thương.

 

Kang Mo Yeon đến thông báo kế hoạch của đội với mọi người, điện thoại được nối mạng, cô mở nhạc trên loa cho mọi người nghe. Tuy nhiên, không may cho cô là đã làm lộ đoạn băng ghi âm mà cô đã ghi lại trước khi xe lao xuống vực ở tập trước. trong đó có đoạn: "Nếu tôi biết rằng tôi sẽ chết thế này, tôi đã nhận lời tỏ tình của anh. Đã nói với anh rằng tôi rất hạnh phúc vì được người đàn ông tuyệt vời như anh hôn".

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên, đặc biệt là Yoo Shi Jin anh có vẻ vui mừng, Kang Mo Yeon chạy nhanh đến để tắt đoạn ghi âm.

 

Kết thúc tập 7 là những cảnh tươi vui trở lại sau trận động đất, tập 8 Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin sẽ có nhiều cảnh lãng mạn và bên nhau xen vào đó là những mối nguy hiểm mới cũng sắp bắt đầu. Đặc biệt là dường như trong tập 9 sẽ có cảnh hôn tiếp theo của cặp đôi khiến người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news