Tin mới

Xem quá trình hình thành SUV siêu sang Bentley Bentayga

Thứ hai, 28/12/2015, 08:45 (GMT+7)

Với Bentayga, Bentley không chỉ tạo ra mẫu SUV nhanh nhất, đắt nhất và sang trọng nhất thế giới, mà còn hình thành một phân khúc mới.

Với Bentayga, Bentley không chỉ tạo ra mẫu SUV nhanh nhất, đắt nhất và sang trọng nhất thế giới, mà còn hình thành một phân khúc mới.

[mecloud]J6UdEtf8E5[/mecloud]

Sản xuất một chiếc xe như Bentayga chắc chắn không hề dễ dàng. Bên cạnh khoản đầu tư lớn, nó yêu cầu lựa chọn các nhà cung cấp hàng đầu thế giới để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Để giúp nhấn mạnh tầm quan trọng của con người trong việc tạo ra mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của mình, Bentley vừa công bố đoạn video giới thiệu từ những giai đoạn thiết kế, phát triển, sản xuất và ra mắt toàn cầu.

Nói thêm về Bentley Bentayga, nhìn tổng thể, SUV Bentayga mang nhiều nét tương đồng với EXP 9 F Concept xuất hiện cách đây 3 năm, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ như đường viền cửa sổ thanh mảnh và phần đuôi vuông vắn hơn.

SUV hạng sang Bentley Bentayga.

Không gia bên trong nội thất của Bentayga vẫn giữ nét truyền thống, sang trọng vốn có của Bentley với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau.

Bentley Bentayga được trang bị động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bentley Bentayga