Tin mới

Xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu ngon nổi tiếng Hà Nội

Thứ sáu, 05/09/2014, 13:48 (GMT+7)

Dù xếp hàng dài chờ cả tiếng đồng hồ, nhưng khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi để mua được bánh Trung thu Bảo Phương, thương hiệu bánh ngon nổi tiếng khắp Hà Nội.

Dù xếp hàng dài chờ cả tiếng đồng hồ, nhưng khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi để mua được bánh Trung thu Bảo Phương, thương hiệu bánh ngon nổi tiếng khắp Hà Nội.

 

Mỗi năm cứ mùa Trung thu đến, hàng ngàn người lại đổ về tiệm bánh Trung thu Bảo Phương trên phố Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để xếp hàng chờ mua bánh. Là thương hiệu nổi tiếng từ lâu, hàng bánh Bảo Phương luôn thu hút khách hàng từ mọi nơi tới mua, dù là người dân Hà Nội đến các tỉnh lẻ cũng tới chen chân để mua được hộp bánh Trung thu ngon nổi tiếng này.
Tuy nhìn bề ngoài bánh Trung thu Bảo Phương không có gì đặc biệt hơn so với những thương hiệu bánh khác, thậm chí mẫu mã, khuôn hình rất đơn giản theo công thức bánh truyền thống. Nhưng theo những khách hàng quen thuộc cho hay, điều đặc biệt của bánh Bảo Phương chính là ở hương vị.
Theo lời những người khách tới mua, bánh Trung thu Bảo Phương là tiệm bánh gia truyền, ngon có tiếng. Năm nào tiệm bánh này cũng đông khách mua, xếp hàng dài đến vài trăm mét. Đặc biệt, do lượng khách quá tải và tránh trường hợp mua bánh để buôn bán qua tay gây mất uy tín thương hiệu nên năm nay cửa hàng đã hạn chế mỗi khách tới mua chỉ được mua tối đa 3 hộp bánh.
Giá mỗi chiếc bánh có khoảng từ 40-60 nghìn đồng tùy theo từng loại bánh. Để đáp ứng số lượng khách ngày càng đông, cửa hàng đã đóng sẵn từng hộp, mỗi hộp có 2 chiếc bánh dẻo và 2 chiếc bánh nướng có vị nhân khác nhau. Mỗi hộp bánh có giá là 200 nghìn đồng.
Tuy không được mua nhiều, nhưng nhiều khách hàng luôn cố tìm cách để mua thêm bánh về biếu gia đình, họ hàng. Họ gửi nhờ những người mua số lượng ít, thậm chí là mua lại với giá cao hơn từ 20 đến 30 nghìn đồng/hộp.
Chờ đợi cả tiếng đồng hồ trong thời tiết nóng nực, mồ hôi nhễ nhại nhưng khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt. Nhiều khách hàng còn tỏ ra khá vui mừng khi mua được bánh.
Bảo Phương có hai cơ sở đều nằm trên phố Thụy Khuê. Cả hai cửa hàng này luôn trong tình trạng đông cứng khách mua. Bên cạnh đó, nhiều khách dù chưa từng ăn thử nhưng vì tò mò nên cũng tới mua.
Dù chủ cửa hàng kiên quyết không bán vì đang giờ nghỉ trưa nhưng nhiều khách hàng vẫn nài nỉ, cuối cùng không được đành chờ đợi tiếp.
Trong khi tại cơ sở 2, hàng dài người vẫn đang xếp hàng chờ đợi thì tại cơ sở 1 đã hết bánh và dừng bán nghỉ trưa. Theo tiết lộ của một khách hàng, cửa hàng cơ sở 1 bánh ngon hơn nên đông khách hơn. Chính vì thế, dù cửa hàng đóng cửa nhưng nhiều người vẫn quyết tâm ngồi 2 tiếng để mua được bánh.

Cô Xuân (Đông Anh) cho biết: “Dù chờ 2 tiếng nữa cửa hàng mới mở cửa những cô vẫn cố chờ. Vì hôm qua cô cũng tới nhưng đông quá nên không mua được”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news