Tin mới

Con nghiện ma túy điên cuồng đâm chết thiếu nữ vì xin không được

Thứ hai, 02/06/2014, 14:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là một con nghiện ma túy  lâu năm, để có tiền hút ma túy và cả keo chó, con nghiện này đã chạy khắp chung cư xin tiền và đâm chết một thiếu nữ khi không được cho tiền.

 

 

(Tinmoi.vn) Là một con nghiện lâu năm, để có tiền hút ma túy và cả keo chó, con nghiện này đã chạy khắp chung cư xin tiền và đâm chết một thiếu nữ khi không được cho tiền.

Ngày 1-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Quang Mạnh (SN 1985, ngụ phường 7, quận 10) tội giết người.

Trước đó, chiều ngày 4/10/2013, Mạnh lên cơn nghiện thuốc nên xách dao Thái Lan chạy vòng vòng từ tầng 3 chung cư Nguyễn Kim (phường 7, quận 10) để xin tiền các hộ dân ở chung cư. Mạnh đi ngang căn hộ do chị Lê Thị Hồng Liên (35 tuổi, tầng 3) gõ cửa. Chị Liên nghe gõ cửa nên mở cửa, bất ngờ Mạnh hung bạo đe dọa nếu không cho tiền y sẽ hạ sát những người có mặt trong nhà.

Con nghiện ma túy đâm chết thiếu nữ

Mạnh bị công an bắt giữ.

Hoảng sợ, chị Liên móc túi đưa Mạnh 400.000 đồng, mặc dù cho tiền nhưng chị cũng bị Mạnh gây thương tích nhẹ. Tiếp đến, Mạnh hung hăng chạy xuống tầng 2 chạy vào nhà L.M.N. (17 tuổi) xin tiền. N. không có tiền cho thì bị Mạnh dùng dao đâm nhiều nhát khiến thiếu nữ tử nạn tại chỗ.

Khi công an đến, Mạnh cố thủ, đến tối cùng ngày lực lượng chức năng mới khống chế, bắt Mạnh đem về trụ sở công an.

Được biết, Mạnh là một con nghiện ma túy sống tại chung cư Nguyễn Kim (phường 7, quận 10) và thường xuyên xin tiền người dân khu vực để hút ma túy và cả keo chó.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news