Tin mới

Xin tiền nhưng cha không cho, nghịch tử liền đốt nhà

Chủ nhật, 19/02/2017, 19:24 (GMT+7)

Vì lý do xin tiền nhưng cha không cho nên bực tức, người con trai này phóng hỏa đốt nhà, gây thiệt hại khoảng 800 triệu đồng.

Vì lý do xin tiền nhưng cha không cho nên bực tức, người con trai này phóng hỏa đốt nhà, gây thiệt hại khoảng 800 triệu đồng.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người Lao Động. Ngày 19-2, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Huỳnh Quang Nhân (34 tuổi, ngụ quận 7) về hành vi phóng hỏa đốt nhà ông Bùi Văn Đây (54 tuổi, cha ruột Nhân) trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Theo đó, lúc 14h30 hai hôm trước, người dân khu vực thấy khói lửa cuồn cuộn phát ra từ căn nhà trong hẻm nhỏ 1741 đường Trần Xuân Soạn. Lực lượng PCCC quận 7 lập tức điều 6 xe chuyên dụng đến dập tắt lửa.

Nhiều người dân hô hoán, kêu cứu và huy động các biện pháp cứu hỏa tại chỗ nhưng do khói lửa bốc lên dữ dội, hẻm sâu nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn, khói lửa lan rộng và bao trùm toàn bộ căn nhà.

Vụ hỏa hoạn do chính con trai chủ nhà gây ra.

Hỏa hoạn khiến nhiều phần căn nhà bị thiêu rụi, mảng tường đổ sập, thiệt hại ước tính khoảng 800 triệu đồng. Vụ hỏa hoạn khiến 1 người bị bỏng, được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

Quá trình điều tra, Công an quận 7 xác định nguyên nhân vụ cháy nhà là do Nhân gây ra nên triệu tập nghi can này lên trụ sở lấy lời khai. Tại đây, Nhân đã thừa nhận hành vi đốt nhà chỉ vì xin tiền mà cha ruột không cho.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news