Tin mới

"Xóm trọ 3D" nhận được cơn mưa lời khen từ sao Việt

Thứ năm, 06/07/2017, 20:42 (GMT+7)

Bộ phim Xóm trọ 3D khởi chiếu từ 30/6 do NSND Hồng Vân sản xuất, Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, giới chuyên môn cũng như nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Bộ phim Xóm trọ 3D khởi chiếu từ 30/6 do NSND Hồng Vân sản xuất, Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, giới chuyên môn cũng như nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim thu về 10 tỷ đồng với 170.000 lượng vé bán được. NSND Hồng Vân cho biết chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. 

Đoàn làm phim “Xóm trọ 3D” có quyền tự hào khi câu chuyện về những anh chàng “bóng lộ” đã đem lại rất nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Có thể thấy “Xóm trọ 3D” đã đốn gục trái tim của cộng đồng mạng bởi sự hài hước, dí dỏm. Tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook với từ khóa “Xóm trọ 3D”, có thể thấy rất nhiều nhận xét tích cực của những nghệ sĩ, người nổi tiếng hay các khán giả về bộ phim. Hầu hết mọi người đều đánh giá đây là một tác phẩm gây cười và có tính giải trí cao. Không chỉ dành những lời khen ngợi bộ phim, Cộng đồng mạng còn rôm rả rủ nhau đi xem để có những tiếng cười sảng khoái sau thời gian làm việc mệt mỏi. 

MC Phạm Trường Giang “cười banh nóc” khi xem phim tới 2 lần trong 3 ngày

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dành lời khen cho bộ phim.
Nghệ sĩ Quyền Linh cùng dàn sao Việt tới xem phim của NSND Hồng Vân sản xuất.
BB Trần không tiếc lời khen ngợi cho bộ phim của đàn chị.
 
Những review hài hước về bộ phim.

“Xóm trọ 3D” kể về những người lao động chân tay, thuộc cộng đồng LGBT cùng sinh sống trong một khu nhà. Chủ xóm trọ là "má Lâm" (Minh Nhí đóng) và em gái tên Na (Maya). Phong (Huy Khánh) là một thanh niên lạc đến khu trọ và phải giả gay để được ở lại. Câu chuyện tiếp diễn với những tình huống hài hước giữa các chàng gay và mối quan hệ ngày càng thân thiết của Phong và Na. Xuyên suốt bộ phim là một chất hài toát ra từ những nhân vật được cường điệu hóa về tính cách, hành động, những tình huống gây cười “bá đạo” cùng những câu thoại dí dỏm, tinh tế. Có những đoạn phim khiến khán giả lắng lại, suy nghĩ về thân phận của họ, nhưng những gì đọng lại sau cùng về bộ phim là một không khí vui tươi và hài hước.

Dàn diễn viên chính của “Xóm trọ 3D”

 “Xóm trọ 3D” là dự án điện ảnh đầu tiên của NSND Hồng Vân. Phim chuyển thể từ vở kịch ăn khách của sân khấu Phú Nhuận và do đạo diễn Hoàng Tuấn Cường thực hiện. So với phiên bản ở sân khấu kịch, phim điện ảnh “Xóm trọ 3D” mang nhiều màu sắc riêng.

Vì vậy rất nhiều khán giả sau khi xem phim đã tìm đến sân kịch Hồng Vân để khám phá một phiên bản khác của bộ phim. Ngoài tiếng cười duyên dáng, phim còn xoáy sâu vào những thân phận lao động chân tay, liên tiếp bị đùa giỡn, chà đạp về xu hướng tình cảm. Trong toàn thể bộ phim, những đặc trưng của giới “bóng gió” trở nên dễ thương và tự nhiên, khiến chính những người trong giới LGBT cảm thấy đồng cảm, gần gũi. 

Giang Trần

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dành lời khen cho bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news