Tin mới

Bí ẩn khoa học: Ảnh "bóng ma" cô dâu đứng bên giường bệnh nhân

Thứ sáu, 07/11/2014, 15:00 (GMT+7)

Khi xem lại bức ảnh chụp lưu niệm cho ông ngoại đang điều trị ung thư bàng quang giai đoạn cuối trong bệnh viện, Chris Leadbetter đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy bóng một người phụ nữ đeo mạng che mặt đứng phía sau.

Khi xem lại bức ảnh chụp lưu niệm cho ông ngoại đang điều trị ung thư bàng quang giai đoạn cuối trong bệnh viện, Chris Leadbetter đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy bóng một người phụ nữ đeo mạng che mặt đứng phía sau.

Quá sợ hãi, Leadbetter mang bức ảnh cho các nhân viên y tế ở bệnh viện Countess of Chester (Anh) xem và họ nói rằng rất nhiều bệnh nhân cũng từng nhìn thấy "cô gái có mái tóc dài màu vàng" ở cuối giường.

Bóng ma của cô gái dường như đã có tác động tích cực đến ông ngoại anh, Bob Large, 76 tuổi. Ông có thể xuất viện sớm, ăn ngủ tốt hơn trước dù đang phải điều trị ung thư giai đoạn cuối.

Trước đó, Leadbetter đến tìm gặp cha xứ để cầu nguyện cho ông ngoại mình sớm bình phục. Sau đó, anh quyết định chụp bức ảnh bằng điện thoại di động để ghi lại khoảnh khắc "cuối cùng" của người ông đáng kính.

Tuy nhiên, một tuần sau đó, anh phát hiện có một bóng ma giống như người phụ nữ mang mạng che mặt xuất hiện trong bức ảnh đó. 

"Tôi đã bị dựng tóc gáy ngay khi nhìn thấy hình ảnh đó vào nửa đêm. Một cảm giác kinh hãi bao trùm, ngay lập tức tôi đi đánh thức tất cả mọi người trong gia đình dậy và thông báo cho họ. Tất cả đều bị sốc và không thể tin nổi điều đó", chàng thành niên 20 tuổi kể lại.

 

Bóng ma của người phụ nữ tóc vàng che mạng xuất hiện phía sau ông Bob Large

"Ông ngoại của tôi đã xuất viện và hiện giờ đang sống rất khỏe mạnh, thoải mái mặc dù trước đó các bác sĩ thông báo tình hình của ông rất xấu. Ông nghĩ rằng có ai đó đã luôn dõi theo ông", Leadbetter chia sẻ.

Các nhân viên y tế ở bệnh viện cho biết, rất nhiều bệnh nhân cũng đã từng nhìn thấy hình ảnh bóng ma cô gái lạ. Họ mô tả cô gái mặc váy màu trắng, tóc vàng buông dài. Có bệnh nhân còn từng hét toáng lên giữa đêm vì nhìn thấy cô gái đó đang đứng cạnh giường mình.

Nhiều người cho rằng hình ảnh đó giống như một sự phản chiếu nhưng Leadbetter khẳng định khi đó không hề có bất cứ cửa sổ, gương hay vật gì tương tự có thể tạo ra hình ảnh phản chiếu.

Ông ngoại của anh tin rằng, cô gái đó chính là thiên thần hộ mệnh đã ở bên cạnh bảo hộ và giúp ông chống chọi với bệnh tật. Ông luôn cảm nhận cô gái đó hiện diện trong phòng và chính thiên thần hộ mệnh đã giúp sức khỏe của ông tốt hơn rất nhiều.

Bệnh viện Countess of Chester từng là nhà thương điên được xây dựng vào năm 1829

"Điều lạ lùng nhất mà tôi không thể giải thích nổi là trước đó, tôi cảm thấy rất mệt mỏi, cơ thể suy yếu. Tuy nhiên, sau đó tôi cảm thấy có ai đó luôn ở trong phòng. Và rồi tôi cảm thấy khá hơn, có thể tự ngồi dậy", ông Large kể lại.

"Khuôn mặt đó không phải của bất cứ ai tôi biết nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng quen thuộc. Việc cô gái xuất hiện trên bức ảnh quả là một điều tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ luôn dõi theo và bảo vệ tôi", ông Large tự hào nói.

Theo Daily Mail, bệnh viện Countess of Chester từng là nhà thương điên được xây dựng vào năm 1829.  

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news