Tin mới

Xôn xao cảnh cô gái cãi nhau rồi cởi đồ giữa phố

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:36 (GMT+7)

Hình ảnh một đôi nam nữ cãi nhau rồi sau đó người phụ nữ lột đồ giữa phố đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

(ĐSPL) Hình ảnh một đôi nam nữ cãi nhau rồi sau đó người phụ nữ lột đồ giữa phố đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo tin tức ban đầu, vụ việc diễn ra lúc hơn 13h ngày 12/3/2015, tại ngã ba phố Nguyễn An Ninh giao với phố Trương Định (Hà Nội), một đôi nam nữ cãi nhau rồi người phụ nữ không hiểu vì lý do gì đã lột đồ ngay giữa phố, trên người chỉ còn mặc bộ nội y.

Bức ảnh được chia sẻ và nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Qua clip và hình ảnh cho thấy đôi nam – nữ cãi nhau nên người con gái đã cởi hết quần, áo ngoài chỉ mặc nguyên nội y màu màu đỏ chạy một vòng ở ngã ba rồi đứng lại cãi nhau.

Được biết, trước đó hai người đứng nói chuyện ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở trong tình trạng trên người cô gái không mặc áo, để lộ nội y màu đỏ. Sau đó cả hai di chuyển về ngã ba phố Nguyễn An Ninh giao với phố Trương Định đứng cãi nhau tiếp.

Mặc kệ bạn trai thuyết phục mặc đồ vào nhưng cô gái không đồng ý rồi vẫn mặc nguyên nội y để bạn trai đưa về.

 

Người con gái được bạn trai đưa về trong trạng thái hở hang.

Sau khi chia sẻ, bức ảnh người con gái lột đồ cãi nhau giữa phố đã có hơn 578 comment bình luận. Rất nhiều comment bình luận không đồng tình với hành động "bất chấp" của người phụ nữ trong hình và khuyên không nên vì "yêu là quên tất".

Qua các hình ảnh được đăng tải đã có rất nhiều lời bình luận, chia sẻ, lên án đối với người con gái. Bạn  có nick name Đ. H bình luận: “Nhưng đàn bà yêu là quên tất. Đàn ông thì khác, yêu là 1 chuyện, nhưng không bao giờ họ bỏ những thứ họ đang có”.

Hay bạn có nick name H . H bình luận: “Trời lạnh thế này việc gì phải làm thế, thiết nghĩ mọi chuyện cần phải bình tĩnh để giải quyết làm như thế này rất ảnh hưởng đến bản thân và xã hội”.

Xem video: Cách làm sữa chua tại nhà ngon và đảm bảo

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news