Tin mới

Clip cặp đồng tính nữ bị gia đình giằng khỏi tay nhau

Thứ hai, 19/01/2015, 10:38 (GMT+7)

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh cặp đồng tính nữ khóc lóc van xin khi họ bị gia đình phản đối và chia cách gây xôn xao.

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh cặp đồng tính nữ khóc lóc van xin khi họ bị gia đình phản đối và chia cách gây xôn xao.

Trong clip, cảnh tượng cặp đôi liên tục gào khóc, van xin "con không có về, con không có bệnh mà" khiến ai cũng thương cảm. Vì cặp đôi phản ứng quyết liệt nên gia đình đành phải trói tay một bạn nữ kia và ép bạn phải về quê. 

Hình ảnh hai bạn nữ gào khóc phản ứng quyết liệt để được ở bên nhau 

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, sự việc diễn ra vào khoảng  14h30' ngày hôm qua (17/1)tại tại Cái Răng, Cần Thơ. Được biết, hai bạn nữ trong clip thuê phòng trọ chung sống cùng nhau nhưng bị gia đình phát hiện. Người thân lặn lội từ quê lên để ngăn cản, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Hiện nay, phần lớn người Việt Nam đã không còn kì thị tình yêu đồng giới, thậm chí còn ủng hộ những tình yêu đích thực. Với những nỗ lực từ bản thân, những người thuộc giới tính thứ ba đã có những đóng góp cho xã hội và khao khát có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo Nghị đình số 110/2013/NĐ – CP của chính phủ chính thức cho phép việc kết hôn giữa người đồng giới được ban hành thực sự là một phần thưởng lớn, một niềm vui đối với cộng đồng LGBT nói chung và người đồng tính Việt Nam nói riêng.

Theo nghị định này, kể từ ngày 12/11/2013 tất cả những cặp hôn nhân đồng tính sẽ được Chính phủ chấp nhận cho kết hôn và sinh sống như vợ chồng. Họ được phép tổ chức lễ cưới nhưng không đăng kí kết hôn mà không bị xử phạt hành chính như trước đây.  Các cặp đôi đồng tính sẽ có quyền chung sống, sinh hoạt tự do và tham gia các hoạt động cộng đồng như tất cả những cặp đôi bình thường khác. Họ được nghị định bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước những sự can thiệp không đúng theo nghị định.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news