Tin mới

Xôn xao chuyện cô gái xinh đẹp lừa "yêu râu xanh" trong khách sạn

Thứ sáu, 11/07/2014, 17:00 (GMT+7)

Chưa kịp ra tay động thủ, tên yêu râu xanh này đã bị cô gái cho leo cây và lừa lại một cách khôn khéo.

Chưa kịp ra tay động thủ, tên yêu râu xanh này đã bị cô gái cho leo cây và lừa lại một cách khôn khéo.

 

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là của một cô gái xinh đẹp, kể lại câu chuyện đã cho tên yêu râu xanh leo cây khi tên này có ý định giở trò đồi bại.

Nguyên văn dòng status như sau: “Hôm qua đi chơi với cái anh mới quen trong nhóm này vui ghê, anh ấy rủ mình vào hotel mình cũng vào, rồi anh kêu mình vào tắm mình kêu ảnh vô tắm trước đi. Thế là anh ấy vô tắm, mình ra về và không quên khóa chặt cửa lại, cầm hết quần áo của anh ấy. Đồ đạc không thèm lấy, nhưng chỉ thương anh ấy không biết dám vác mặt ra đường với cái quần sịp không?”.

Ảnh chụp từ Facebook được cho là của cô gái tên H.M.

Ảnh chụp dòng chia sẻ này nhanh chóng gây chú ý và nhận lại nhiều bình luận từ cư dân mạng. Một bạn nữ bình luận: “Cách làm của bạn rất hay, có thể ứng phó với tên yêu râu xanh mà không tốn công sức. Like mạnh”.

Hoàng Long viết: “Bạn cừ lắm, con gái vừa xinh, vừa thông minh như bạn chắc sẽ không dễ sập bẫy những tên yêu râu xanh đâu”.

Bên cạnh những lời khen ngợi, những cái gật đầu đồng tình về cách ứng xử thông minh của cô gái khi “ở trong hang cọp”, rất nhiều người cũng tỏ ra hoài nghi đây chỉ là câu chuyện bịa đặt, hoàn toàn không có thật.

Linh Nguyễn bình luận: “Có 2 điều rất vô lý! Về cơ bản: khóa chặt cửa phòng hotel bằng cách nào, mang theo ổ khóa à, nó ở bên trong thì khóa cách nào? Về nâng cao: không có thằng nào đi tắm mà cởi đồ bỏ ra ngoài rồi vào phòng tắm cho em lấy em ạ. Bốc phét nó vừa thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news