Tin mới

Xôn xao chuyện nam sinh bị thanh niên lạ giở trò đồi bại

Thứ hai, 22/12/2014, 10:43 (GMT+7)

Hai học sinh ở Thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế đã bị một nam thanh niên lạ mặt bắt cóc để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

 

 

Hai học sinh ở Thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế đã bị một nam thanh niên lạ mặt bắt cóc để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Điều đáng nói là chẳng như thế nào mà trong khi “kẻ biến thái” chở đi thì các em không thể làm chủ được bản thân, rồi còn làm theo những gì mà tên lạ mặt nói.

“Kẻ biến thái” vờ hỏi đường để giở trò đồi bại

Trong những ngày qua, hàng trăm người dân tại Phú Thuận và Thuận An (Phú Vang, Thừa Thiên Huế) vẫn bàn tán xôn xao chuyện lạ xưa nay chưa từng biết đến.

Câu chuyện về một nam sinh lớp 10, Trường THPT Thuận An bị một nam thanh niên lạ mặt sàm sỡ giữa hàng phi lao. Nam sinh trên tên là Phan Đức P. (sinh năm 1999, trú tại thôn Hải Bình, Thuận An).

Em P.D.P học sinh lớp 10 B3 trường THPT. T.A ( Thuận An) kể chuyện với PV.

Nhận được thông tin vụ việc, PV đã tìm về khu vực cư trú của nạn nhân. Lần sâu vào những con hẻm nhỏ, chúng tôi tìm thấy gia đình P., ngôi nhà nhỏ nằm sát biển.

Nét mặt hoang mang về câu chuyện diễn ra vào chiều tối ngày 3/12/2014 vẫn còn thể hiện rõ trên mặt của nam sinh này. Kể lại toàn bộ câu chuyện cho người thân, gia đình P. ai cũng hoảng hốt, Chị Nguyễn Thị Mai Tr. (mẹ của P.) cho biết: “Lúc nghe thằng P. gọi điện cầu cứu, trong nhà ai cũng hoảng hốt chạy ngay qua chỗ cháu. Lúc đầu nghe cũng nửa tin nửa ngờ”.

Theo lời kể của P. vụ việc trên diễn ra sau giờ tan trường, cũng như mọi ngày P. về nhà lúc 5h30 khi tiếng trống cuối cùng vừa dứt em và các bạn ra về.

 

Trong khi những học sinh khác đi về bằng xe đạp thì P. và một số bạn cùng lớp đi bộ về nhà, nhà P. cách trường khá xa, tuy nhiên gia đình em cũng khó khăn nên em luôn đi bộ đến trường.

 

“Hôm đó em đi với một đứa bạn nữa, hai đứa từ từ đi về nhà thì hắn ở phía sau chạy tới” – P. kể lại, rời trường một đoạn khá xa, khi đi đến khu vực quán cà phê Bình Minh thì có một thanh niên khoảng 23 tuổi chạy xe từ phía sau tới.

P. và bạn của mình cũng không để ý, gã thanh niên hỏi đường về chợ Thuận An, nhìn thấy nam thanh niên có vẻ hiền lành nên P. nhiệt tình chỉ đường. Sau khi chỉ đường đi cho thanh niên lạ mặt, nam thanh niên bảo với P. là “anh không biết đường đi” và nói P. lên xe để hắn chở và chỉ đường cho hắn.

Khoảng cách từ nơi gặp đối tượng đến nhà em cũng còn khá xa, vậy nên P. đồng ý cho đối tượng chở đi một phần chỉ được đường cho hắn, một phần có thể về nhà nhanh hơn vì vào mùa này trời rất nhanh tối. P. chia tay bạn rồi lên xe, nam thanh niên lạ mặt chở P. đi, P. cho biết: “Không hiểu vì sao từ lúc em lên xe của người đó thì không làm chủ được bản thân nữa, em biết là hắn không chở đi đúng đường nhưng em không thể phản ứng gì hết.”

Có cảm giác bất an nhưng P. không thể kháng cự được gì. Qua miêu tả của P., nam thanh niên khoảng 23 tuổi, mang quần lửng tối màu, chạy một chiếc xe mang nhãn hiệu Dream màu trắng.

Từ lúc ngồi lên chiếc xe, P. chẳng làm chủ được bản thân. Nam thanh niên chở P. đến ngay quán cà phê Sóng Biển rồi hỏi ngã tư cầu cũ, tuy cảm thấy có gì đó không ổn, tuy không thể khác cự nhưng P. vẫn còn ý thức.

P. nói với nam thanh niên dừng lại ở quán cà phê Sóng Biển để em gọi bạn em chở lên nhưng hắn không dừng lại, mà nhờ P. vào nhà mình để lấy đồ ra biển.

“Cậu nói là bạn cậu đang cắm trại ngoài đó, nhờ em vô nhà chở đồ ra với cậu nên em đi theo cậu” – P. cho biết.

Tiếp tục chuyến đi chẳng mong muốn, đi một đoạn đường rời xa nhà, nam thanh niên lạ mặt chở P. đến xã Phú Thuận, đi qua hết khu vực hồ tôm An Dương rồi dừng lại ở một bãi cát, có nhiều phi lao xanh tốt nhưng không cây nào vượt quá ngực P..

P. cũng cho biết thêm: “Sau khi đến đoạn hồ tôm thì hắn chở em đi bằng đường biển chứ không đi bằng đường quốc lộ nữa, Em nói thì hắn bảo là lớp hắn cắm trại ngoài đó.”

Tại đây nam thanh niên bắt đầu có những biểu hiện quái dị, khiến P. cảm thấy lo lắng, hắn ngay tức giở trò đồi bại với P.

Liều mạng thoát khỏi “kẻ biến thái”

Lúc gặp ngay quán cà phê Bình Minh, nam đối tượng nói trên bảo rằng không biết đường đi và nhờ P. dẫn đường nhưng sau đó lại chở P. đi và theo cảm nhận của P. thì nam thanh niên này biết rõ đường đi.

Khi chưa qua cầu, cả hai đi theo con đường quốc lộ đông dân cư, P. cho biết: “Khi em với cậu đi đến khu vực An Dương thì hắn không chở em đi theo đường nhựa nữa mà chạy dọc đường bê-tông ven biển, qua khỏi bãi nuôi tôm về dưới xa, chỗ nớ cách nhà dân khá xa. Rồi hắn bảo em làm theo những gì hắn nói.”

Lúc về đến khu vực này thì trời đã chập tối, P. kể lại: “Lúc đó đã hơn 6h, khi chở em ra chỗ đó em sợ hắn đập nên em làm theo những gì mà hắn nói. Hắn dừng xe lại rồi bảo em bẻ mấy cành phi lao để xuống đất. Hắn nói gì em làm đó, bẻ cây xong hắn lấy một tấm ra nhỏ, cỡ bằng cái tủ lạnh trải xuống rồi bảo em vô đó đứng.” Chẳng hiểu ý định của nam thanh niên này là gì, P. hoảng sợ nên làm theo những gì mà hắn nói.

“Hắn bảo em cởi áo trắng, em sợ quá nên cởi áo trắng ra, còn mang trong người cái áo ba lỗ. Rồi hắn đưa cho em chai nước suối nhưng em không uống mà để qua bên chỗ cặp em. Hắn cúi xuống cởi quần, lúc đó em hoảng lắm, khi hắn cúi xuống cởi quần vừa kéo xuống ngang đầu gối thì em vung chân đạp mạnh vào người hắn rồi bỏ chạy”.

Hoang mang khi chứng kiến cảnh thanh niên lạ mặt ép mình cởi áo giữa rừng phi lao ven biển, P. sau khi đạp mạnh vào người thanh niên lạ mặt, cậu tốc lực chạy về phía nhà dân kêu cứu và bỏ lại toàn bộ đồ dùng học tập ở ngoài biển.

Khoảng cách từ nơi P. đứng cho đến nhà dân khá xa, nên xung quanh không có ai. Khi vào đến nhà dân thì P. lập tức liên hệ với gia đình và được đón về nhà.

Bà Nguyễn Thị Lan (56 tuổi, Phú Thuận) – một người dân tại nơi P. bị kẻ lạ mặt giở trò đồi bại cho biết: “Đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu hớt hãi của nó, chẳng ai biết chuyện gì, khi nó kể lại thì cũng chẳng ai tin là sự thật. Lâu nay có bao giờ nghe chuyện con trai đi sàm sỡ con trai.”

Chẳng dám quay lại chỗ cũ, P. được đưa về nhà đến sáng hôm sau thì hàng xóm báo tin là có người gửi cặp xách cho P., chị Trang sang nhà xóm mang cặp về. Theo lời kể lại của những người dân xung quanh, có một nam thanh niên đưa cặp xách cho cháu Phan Văn Roan (12 tuổi) nhờ chuyển lại cho P..

Vì sáng sớm nên không ai để ý chuyện gì, họ chỉ nghe nói là P. để quên. Nhận cặp về kiểm tra lại toàn bộ đồ đạt trong cặp thì P. phát hiện bị mất 200.000 đồng.

Sau khi xảy ra sự việc trên, ai nấy đều không tin là sự thật, ông Đỗ Văn Tuấn (46 tuổi – Thuận An) cho biết: “Từ trước đến nay đây là lần đầu tiên nghe đến chuyện có người đi bắt cóc con trai để sàm sỡ, chuyện này đúng là lạ thật”.

Sự việc diễn ra khiến không ít người dân hoang mang, nhiều người dân chẳng dám để cho con em mình tự đi học mà nhiều gia đình tự thay phiên nhau đưa các cháu đi học dù đã là học sinh cấp 3.

Ông Đinh Kiền – Hiệu trưởng Trường THPT Thuận An cho biết “đã phổ biến vấn đề trên về giáo viên chủ nhiệm của các lớp” phía nhà trường cũng đã có thông báo nhắc nhở, đề phòng để tránh sự việc không hay này một lần nữa diễn ra.

Có đến 2 nạn nhân

Cũng tương tự như trường hợp của em P. trước đó 20 ngày tại khu vực rừng dương thôn An Dương, may mắn nạn nhân cũng cũng thoát thân.

Nạn nhân này được xác định là em H.V.R (14 tuổi) học sinh lớp 8 trường THCS P.T hiện sống ở kiệt 1 thôn An Dương xã Phú Thuận, vào lúc 12 giờ trưa khi đi bộ đến trường học thì gặp một người thanh niên đi đường trạc tuổi như trường hợp nêu trên có mặc một chiếc áo dính sơn với quần Jean nói với em H.V.R lên xe chú chở giúp đến trường.

Tuy nhiên khi đến ngang cổng trường, người thanh niên lạ mặt này lại nói trời gần mưa về nhà giúp chú đem sơn vào nhà: "Khi lên xe chú chở đi mô con cũng không định hình được luôn, mãi khi vô sau rú cát ở thôn An Dương, chú đó khóa tay dí mặt con xuống cát, bắt cởi tất cả áo quần. Lợi dụng lúc chú cởi đồ con đá một cái vào “vùng kín” rồi cố chạy về trường báo với thầy giám thị, cả 3 thầy trò có cả thầy hiệu phó cùng con trở lại hiện trường nhưng người này đã không còn ở đó nữa”, cháu H.V.R kể lại.

Trao đổi phóng viên ông Trần Văn Núi, trưởng công an xã Phú Thuận, ông Núi cho biết “đã nghe người nhà kể vụ việc và nghe ngoài đường người ta bàn tán chuyện này rất nhiều, tuy nhiên hiện gia đình chưa gởi lời khai chính thức bằng văn bản để cơ quan công an có hướng theo dõi điều tra”.

Liên quan đến vấn đề này Ông Núi còn cho biết thêm công an xã đang xác minh thông tin trên địa bàn xã xuất hiện một “kẻ biến thái” chuyên dụ dỗ, bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại.

Theo Đặng Hậu/ ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news