Tin mới

Xôn xao clip bị rắn căn chồng livestream cảnh chết dần và gửi lời nhắn tới vợ

Thứ tư, 27/09/2017, 10:58 (GMT+7)

Một chuyên gia người Nga nổi tiếng về rắn đã quay “livestream” những phút cuối đời của mình sau khi bị rắn độc cắn

Một chuyên gia người Nga nổi tiếng về rắn đã quay “livestream” những phút cuối đời của mình sau khi bị rắn độc cắn.

Theo Dailymail, Arslan Valeev, 31 tuổi, sống St Petersburg nước Nga, cầu xin người xem livestream gọi cho vợ cũ sau khi tay anh bắt đầu bị liệt. Mặc dù, trong video không quay cảnh bị rắn cắn nhưng anh cho người xem nhìn vết cắn của rắn mamba đen trên bàn tay chảy máu.

Trong video, anh có nói: "Xin chào mọi người. Đã đến lúc phải làm những gì tôi cần làm là Livestream. Nếu tôi chết hãy nói với Katya rằng tôi yêu cô ấy rất nhiều".

Sau đó anh đọc số điện thoại di động của vợ cũ: "Đây là số của Katya, nếu có ai đó gọi cho cô ấy, nếu cô ấy có thời gian đến gặp tôi, tôi sẽ rất vui. Thực ra tôi đang chết dần. Vĩnh biệt. Tôi sẽ rất mừng khi thấy Katya. Chết tiệt, tôi đang run rẩy”.

Ít nhất một người xem livestream đã gọi xe cứu thương. Nhân viên y tế có mặt và đưa Valeev đến bệnh viện nhưng không thể cứu anh.

Nguồn Dailymail

Cuối video, anh đứng dậy khỏi ghế và lảo đảo bước ra khỏi màn hình livestream. Valeev chết ngay sau khi được đưa đến bệnh viện.

Được biết, Valeev và vợ cũ Ekaterina 'Katya' Pyatyzhkina nổi tiếng ở Nga vì sở hữu vài kênh YouTube về rắn nuôi với hàng trăm nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã li dị vì hành vi Bạo lực gia đình, hiện Katya đã có mối quan hệ mới.

Nguồn Dailymail

Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ tự tử, tuy nhiên, một người bạn của Valeev khẳng định đó chỉ là sự cố. Người bạn này nói rằng Valeev chỉ định mang con rắn ra để livestream nhưng không ngờ bị nó cắn.

Hiện vợ cũ của Valeev vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news