Tin mới

Xôn xao clip ca sĩ Châu Việt Cường xuống sân khấu dọa đánh khán giả

Thứ năm, 15/09/2016, 10:27 (GMT+7)

Clip nam ca sĩ Châu Việt Cường nổi nóng, có hành động hăm dọa khán giả tại Quảng Ninh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip nam ca sĩ Châu Việt Cường nổi nóng, có hành động hăm dọa khán giả tại Quảng Ninh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

[mecloud]hsvDZnZTDq[/mecloud]

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Châu Việt Cường nổi nóng với khán giả tại sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Theo chia sẻ của một số dân mạng, khi nam ca sĩ đang hát trên sân khấu thì một số khán giả bên dưới bất ngờ bật nhạc của Châu Khải Phong.

Ca sĩ Châu Việt Cường (tóc vàng) nổi nóng dọa đánh khán giả. Ảnh cắt từ clip

Vì âm thanh quá to, lấn át cả tiếng hát của mình, nên Châu Việt Cường đã bực tức lao xuống sân khấu hăm dọa người này. Tuy nhiên, sau đó, nhiều người can ngăn nên không xảy ra sự việc đáng tiếc nào.

Sau khi được chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, thực hư sự việc vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. 

Châu Việt Cường là ca sĩ theo dòng nhạc trẻ trữ tình. Anh được khán giả biết tới qua các ca khúc Bạc trắng tình đời, Liều thuốc yêu, Tình chết...

Châu Việt Cường liên tục gặp scandal trong những năm gần đây. Ảnh internet

Đầu năm 2012, Châu Việt Cường vướng phải lùm xùm vì bị 1 fan nữ kiện anh với tội danh "cưỡng hiếp". Tuy nhiên, vụ việc chưa được thụ lý thì phía fan nữ đã rút đơn tố cáo.

Năm 2014, Châu Việt Cường cũng gây xôn xao dư luận với clip mang tự đề “Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá”. Do bức xúc trước lời nói của người chủ quán,  nam ca sĩ chửi bới kèm theo những lời lẽ thách thức chủ quán. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news