Tin mới

Xôn xao clip cô gái trẻ bị túm tóc đánh ghen ngay trên phố Hà Nội

Thứ ba, 22/05/2018, 12:46 (GMT+7)

Bắt gặp chồng đi cùng cô gái trẻ nghi là nhân tình ngày trên phố, người vợ liền xông đến túm tóc, đáng ghen ngày trên phố trước sự chứng kiến của nhiều người gây xôn xao.

Bắt gặp chồng đi cùng cô gái trẻ nghi là nhân tình ngày trên phố, người vợ liền xông đến túm tóc, đáng ghen ngày trên phố trước sự chứng kiến của nhiều người gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ Đánh ghen được cho là xảy ra tại ngã tư Hàng Giày, Hoàn Kiếm (Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao. 

Theo đó, dù đã có vợ và con nhỏ, người đàn ông vẫn đi Ngoại tình bên ngoài. Bức xúc khi chồng có bồ nhí bên ngoài, người vợ đã theo dõi và bắt quả tang cặp đôi đi cùng nhau trên phố. Ngay khi bắt gặp cô nhân tình, người vợ đã lao vào túm tóc, đánh ghen trước sự chứng kiến của một số người thân đi cùng. 

Xôn xao clip cô gái trẻ bị túm tóc đánh ghen ngay trên phố Hà Nội - Ảnh 1.

Người vợ túm tóc đánh ghen nhân tình ngay trên phố gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Vừa giật tóc, cô vợ vừa quát tháo, "Mày có biết tao có con nhỏ ở nhà không", tuy nhiên cô gái trẻ được cho là nhân tình mếu máo trả lời, "Em không có biết".

Tuy nhiên, người vợ vẫn tiếp tục giật tóc, lớn tiếng với chồng, "Mày biết con K. ở nhà nó đang ốm không, 2 đứa con rồi sao mày vẫn thế". Lúc này người chồng muốn tiến lại can ngăn, nhưng bị hội chị em đi cùng cản lại. 

Người vợ lại tiếp tục túm tóc chất vấn cô nhân tình lý do gì khi qua lại với chồng mình. "Mày giải thích cho tao nghe, lý do gì mà mày cặp với chồng tao.Con tao bé như thế mà, mà ác với tao thế hả hai đứa chúng mày. Tại sao mày giật chồng tao". 

Lúc này, thấy ồn ào, một bác lớn tuổi cô gắng xong vào lên tiếng can ngăn, nhóm người đi cùng cố kéo người vợ ra thì sự việc mới tạm thời kết thúc. 

Ngay sau khi clip này được đăng tải, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng cùng hàng trăm lượt bình luận khác nhau. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi người chồng bỏ bê gia đình để đi ngoại tình và bày tỏ thương cảm với người vợ khi chứng kiến chồng mình có nhân tình bên ngoài. 

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news