Tin mới

Xôn xao clip "cô gái đuổi bố ở quê lên thăm vì sợ xấu hổ với bạn"

Thứ ba, 21/04/2015, 15:38 (GMT+7)

Đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một cô gái đuổi người đàn ông mà cô gọi bằng bố về vì sợ bạn bè nhìn thấy sẽ xấu hổ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một cô gái đuổi người đàn ông mà cô gọi bằng bố về vì sợ bạn bè nhìn thấy sẽ xấu hổ đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng 

 Clip Cô gái đuổi bố ở quê lên thăm vì sợ xấu hổ với bạn gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo một số cư dân mạng, đây chỉ là clip dàn dựng, nằm trong chương trình Camera giấu kín. 

Trong clip, cảnh tượng diễn ra trên vỉa hè một phố được cho là ở Hà Nội. Người đàn ông trong clip được cô gái gọi bằng bố từ quê lên thăm con gái mang theo một túi quà. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu gặp bố, cô gái đã gắt gỏng, đuổi “bố về đi không tí tan trường, bạn còn nhìn thấy, ngại lắm”. 

Ảnh cắt từ clip 

Trong khi người đàn ông vẫn vồn vã hỏi “Con dạo này khỏe không?” thì cô gái lại đáp lại bằng thái độ thờ ơ: “Khi nào học xong thì con về. Bố cứ yên tâm. Đi về đi, nhanh lên. Bạn bè ra bây giờ, tan tầm nó ra bây giờ”. 

Thậm chí, người người bố nói “Đi tìm con suốt từ sáng đến giờ…”, cô gái gắt lên “Làm sao phải tìm” và tiếp tục đuổi "bố cứ đi về đi" 

Đã có nhiều ý kiến bình luận về clip. Với những người cho rằng đây là cảnh thật đã tỏ ra rất bức xúc về thái độ vô cảm, có phần hỗn hào của cô gái với người cô gọi bằng bố. 

“Không hiểu cô gái đó học được gì mà lại có thái độ như vậy đối với bố mình. Thật không thể chấp nhận được”, nick name hoangnam55… bức xúc. 

Một số ý kiến lại bày tỏ thương cảm với nhân vật “người bố” trong clip. “Khổ thân ông bố có cô con gái máu lạnh. Thật uổng công ông lặn lội từ quê, xách quà lên cho con và nuôi con ăn học”. 

Trong khi đó, những cư dân mạng nói đây là clip dàn dựng cho rằng, những ai đã từng có hành xử không đúng mực với bố mẹ, người thân trong gia đình tự xem xét, kiểm điểm bản thân và chuộc lỗi bằng những hành động thiết thực.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news