Tin mới

Xôn xao clip nữ sinh bắt bạn quỳ , dúi đầu ngã ngửa giữa đường

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:48 (GMT+7)

Trong clip, một nữ sinh bắt bạn quỳ trước mặt rồi dùng tay dí vào đầu, tát vào mặt trước mặt nhiều học sinh khác ở một mé đường.

Trong clip, một nữ sinh bắt bạn quỳ trước mặt rồi dùng tay dí vào đầu, tát vào mặt trước mặt nhiều học sinh khác ở một mé đường.

Clip nữ sinh bắt bạn quỳ, dúi đầu ngã ngửa giữa đường

Nhân vật chính trong clip là hai nữ sinh mặc áo trắng đồng phục, ở độ tuổi học sinh cấp 2, trong đó, một em ở vai trò "đại ca", người còn phải chịu tội. Sự việc diễn ra ở khu vực ngoài đường được cho là gần trường học với sự có mặt của đông học sinh khác.

Xôn xao clip nữ sinh bắt bạn quỳ , dúi đầu ngã ngửa giữa đường
Ảnh chụp từ clip.

Mở đầu clip, một nữ sinh với dáng đứng "đàn chị" liên tục quát cô bạn đứng đối diện "quần áo của tao đâu" rồi bắt quỳ xuống trước mặt. Mặc dù nữ sinh bị xử giữ thái độ chịu đựng, im lặng nhưng vẫn không được tha. Không chỉ bắt quỳ, nữ sinh này còn dùng tay dí vào trán cô bạn đang quỳ trước mặt ngã dúi về phía sau, thậm chí còn tát vào mặt bạn trước mặt nhiều học sinh khác. 

Như nhiều clip bạo lực học đường bị dư luận lên án trước đó, mặc dù vụ việc được rất nhiều học sinh không liên quan chứng kiến nhưng chỉ đứng xem với thái độ dửng dưng, "mặc bạn tự xử lý", "không phải chuyện của mình". 

Theo phần tiếng trong clip, hai nữ sinh trong clip là học sinh lớp 6. Tuy nhiên, chưa có thông tin sự việc xảy ra ở đâu, lúc nào cũng như danh tính hai nhân vật chính trong clip.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu vụ việc và cập nhật thông tin tới bạn đọc. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, gần đây liên tiếp xuất hiện các clip, vụ việc bạo lực học đường gây xôn xao dư luận. Trong đó, có vụ việc đã để lại hậu quả nghiêm trọng trong những xô xát học trò tưởng rằng chỉ là trêu đùa. Điển hình là vụ, một học sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn cùng lớp dùng thước gỗ đánh vào đầu tử vong vừa xảy ra ngày 6/5 tại trường THCS Đông Xuân, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Những vụ việc này khiến lãnh đạo ngành giáo dục cũng như các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng về tình trạng bạo lực học đường có chiều hướng gia tăng trong thời gian gần đây.

H.Minh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news