Tin mới

Xôn xao clip nữ sinh lớp "nổi tiếng ngoan" đánh nhau

Chủ nhật, 16/08/2015, 13:03 (GMT+7)

Mới đây, hai đoạn clip quay lại cảnh đánh nhau ngoài biển của 2 nữ sinh lớp 9 và lớp 10 tại Đà Nẵng đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, hai đoạn clip quay lại cảnh đánh nhau ngoài biển của 2 nữ sinh lớp 9 và lớp 10 tại Đà Nẵng đang được Cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tối ngày 14/8, 2 đoạn clip dài chưa đến 2 phút đã ghi lại cảnh 2 cô gái mặc áo hồng và áo caro giằng co, cấu xé, đạp chân vào đầu, vào mặt nhau dữ dội.
Xem video:
[mecloud]iSw8llqJM0[/mecloud]
Theo như 2 clip này ghi lại, không chỉ dùng chân, tay đánh vào đầu nhau, cả 2 nữ sinh còn giằng giật tóc tai, lột quần áo của nhau đến nỗi hở cả áo trước đông người. 

Điều đáng nói là, trong suốt thời gian diễn ra cuộc ẩu đả, có hàng chục cô gái khác đứng xung quanh, không những không can ngăn mà còn quay ra cổ vũ, reo hò, nói tục.  Có một cô gái trong nhóm cổ vũ còn nói: "Đạp mạnh lên, đạp mạnh lên".  

Trong đoạn clip thứ 2, người xem có thể nghe rõ câu nói “Đánh đi đánh đi, đạp đi đạp đi, đạp vào mặt nó" lẫn trong các tiếng hò reo, tiếng chửi tục của các cô gái cổ vũ.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lập tức thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận, chia sẻ.

Tìm hiểu về sự việc này, báo Tuổi Trẻ cho biết, 2 cô gái này là học sinh khối 9 và khối 10 của Trường THCS Lê Lợi và THPT Ngô Quyền tại TP. Đà Nẵng.

Theo đó, sáng 15/8, ông Trương Công Sơn, hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi (TP Đà Nẵng), cho biết tối 14/8 ông nhận được thông tin một nữ sinh khối 9 của trường đánh nhau với nữ sinh Trường THPT Ngô Quyền.

Ông Sơn cũng cho biết, nhà trường đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh để nắm thông tin, mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường vào thứ hai tuần tới.

"Lớp của nữ sinh này nổi tiếng là lớp ngoan nên sự việc xảy ra là rất đáng tiếc, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý để răn đe, giáo dục các em" - ông Sơn nói.

Về phía trường Ngô Quyền, bà Ngô Thị Hồng Tâm, phó hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền (TP Đà Nẵng) cho biết, ban giám hiệu chưa nắm được thông tin nữ sinh của trường này đánh nhau. Tuy nhiên, bà cũng cho biết, nhà trường sẽ xác minh ngay, và nếu có sự việc nữ sinh của trường tham gia đánh nhau thì nhà trường sẽ có biện pháp xử lý để giáo dục học sinh.

Phương Hà (Tổng hợp)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news