Tin mới

Xôn xao clip nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng tả tơi

Thứ tư, 13/05/2015, 17:59 (GMT+7)

Đoạn clip dài gần 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm “đàn chị” quây lại dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người đang được dân mạng chia sẻ với nhiều lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ.

Đoạn clip dài gần 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm “đàn chị” quây lại dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người đang được dân mạng chia sẻ với nhiều lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ. 

[mecloud] L7Jd1LBrEp[/mecloud]

Trong clip, nhóm nữ sinh đánh bạn không chỉ lấy mũ bảo hiểm là "vũ khí" mà còn xông vào dùng chân đạp vào người mặc cho nạn nhân. Vừa đánh, một nữ sinh trong nhóm còn dằn mặt nạn nhân không được nói xấu người khác. 

Đối lập với thái độ hung hãn, lấn át của "đàn chị", nữ sinh bị đánh chỉ biết khóc lóc, van xin nhưng vẫn không được tha. Khi nạn nhân xin được nói chuyện thì nhóm bạn "đáp lại" bằng bạo lực.

Trong clip cũng xuất hiện một số người ngoài cuộc chứng kiến nhưng thay vì can thiệp, những người này thản nhiên dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Theo những thông tin bình luận ban đầu, các nhân vật chính trong clip là một nhóm học sinh trên địa bàn thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Lý do nhóm nữ sinh đánh người vì cho rằng nạn nhân nói xấu mình. 

Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng tả tơi. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên Dân trí, ông Hoàng Trung Kiên, Trưởng phòng Giáo dục thị xã Sầm Sơn cho biết: “Vừa rồi anh em chúng tôi cũng có nắm được và đang cho người đi kiểm tra. Đang cho phối hợp giữa các trường kiểm tra xem”. 

Cũng theo ông Kiên thì đến thời điểm này Phòng chưa xác định được nhóm nữ sinh trong clip là học sinh trường nào.

Tuy nhiên, theo tin tức trên Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/5 tại xã Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa). Người bị đánh là em T.L. (học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, Thanh Hóa), một trong hai nữ sinh tham gia đánh hội đồng tên Q. (học sinh lớp 8 trường THCS Bắc Sơn, Thanh Hóa).
Theo lời kể của một nhân chứng cũng là người đã ghi lại clip, nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả trên là do trước đó, T.L. đã buông lời nói xấu Q. Ôm hận trong lòng cùng với "máu đánh nhau" vốn có, ngày hôm sau, Q. đã rủ bạn gặp em L. để "xử lý".

Ngày 11/5, gia đình nữ sinh bị đánh đã làm đơn tố cáo lên nhà trường, đồng thời, gia đình em L. cũng đã được công an triệu tập để tường trình làm rõ vụ việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh Thanh Hóa