Tin mới

Xôn xao côn trùng bò lổm ngổm trong sữa hộp Trung Quốc

Thứ ba, 19/01/2016, 15:41 (GMT+7)

Dùng đến hộp sữa thứ 3, anh Chu (ở Thanh Đảo, Trung Quốc) bàng hoàng phát hiện côn trùng bò lổm ngổm bên trong.

Dùng đến hộp sữa thứ 3, anh Chu (ở Thanh Đảo, Trung Quốc) bàng hoàng phát hiện côn trùng bò lổm ngổm bên trong.

Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho hay, ngày 18/11, dư luận nước này xôn xao trước thông tin côn trùng lạ bò lổm ngổm trong hộp sữa Aptamil.

Theo Sina, anh Chu (41 tuổi) mua 4 hộp sữa theo chương trình mua 3 tặng 1, mỗi hộp 275 NDT (gần 1 triệu đồng).

Hai hộp đầu bé nhà anh uống không sao. Nhưng đến hộp thứ 3, vừa mới mở ra uống lần đầu thì anh phát hiện có côn trùng bò lổm ngổm bên trong.

[mecloud]t2ooWVV6Al[/mecloud]

Ban đầu, Chu cho rằng mình bị hoa mắt nhưng khi dùng thìa đảo sữa lên, anh lại phát hiện thêm một con côn nữa. Hai con côn trùng này dài khoảng 5mm.

Cũng theo mô tả của anh Chu thì lớp giấy bạc dưới nắp hộp không dễ xé như những lần trước, và có hiện tượng bong khi xe.

Sau đó, anh Chu lập tức gọi điện đến nhà sản xuất và nhận được câu trả lời, rằng nhà sản xuất đảm bảo 100% không có chuyện có côn trùng bên trong. Họ cho rằng phía nhà anh Chu đã mớp lắp để cho không khí lọt vào và sinh vật cũng từ đó theo vào.

Anh Chu không đồng tình với cách giải thích của nhà sản xuất, lại bực bội vì mua phải sữa dởm, anh Chu đã yêu cầu nhà sản xuất bồi thường gấp 10 lần số tiền 1 lon sữa đã mua. Tuy vậy, phía nhà sản xuất chỉ chấp nhận nhượng bộ 1 đền 3, sau khi phản bác rằng không thể xác định rõ nguồn gốc hộp sữa.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sữa bột côn trùng