Tin mới

Xôn xao hiện tượng mặt trăng chuyển màu xanh ngày tiễn Jonghyun

Thứ năm, 21/12/2017, 15:30 (GMT+7)

Hiện tượng mặt trời chuyển màu xanh ngọc ban ngày, mặt trăng chuyển màu xanh ngọc ban đêm tại Nhật Bản vào ngày đưa tiễn Jonghuyn khiến cộng đồng fan của SHINee xôn xao.

Hiện tượng mặt trời chuyển màu xanh ngọc ban ngày, mặt trăng chuyển màu xanh ngọc ban đêm tại Nhật Bản vào ngày đưa tiễn Jonghuyn khiến cộng đồng fan của SHINee xôn xao.

Theo Allkpop, hiện tượng mặt trời chuyển thành màu xanh ngọc trên bầu trời ban ngày, mặt trăng xanh ngọc vào ngày 21/12 tại Nhật Bản khiến cộng đồng fan của SHINee tại Nhật Bản nghĩ ngay đến Jonghyun.

Mặt trăng chuyển màu xanh ngọc. Ảnh Allkpop
 
Hình ảnh được chụp từ máy bay. Ảnh Allkpop

Bởi lẽ, màu xanh ngọc chính là màu sắc đại diện cho cộng đồng fan của SHINee. Chính vì vậy mà hiện tượng kì diệu này xuất hiện trùng hợp vào ngày tiễn đưa Jonghyun khiến cho mọi người đều tin rằng, Jonghyun đang đến để nói lời tạm biệt với những người ở lại.

Những hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ rầm rồ. Đây có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng phần nào an ủi cộng đồng fan của Jonghyun. Được biết, sáng nay 21/12, tang lễ của Jonghyun đã chính thức bắt đầu tại bệnh viện Asan.

 
Sự trùng hợp ngẫu nhiên này phần nào an ủi cộng đồng fan của Jonghyun tại Nhật Bản. Ảnh Allkpop

Trước đó, ngày 18/12, tờ MBN cùng loạt trang tin tức của Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã tử vong trong một văn phòng tại Chungdamdong. Tại hiện trường, than đốt để thắp sáng được tìm thấy. Theo Yonhapnews, cảnh sát đã tìm thấy Jonghyun trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn) hôm nay và đưa anh đến bệnh viện, nhưng nam ca sĩ đã tử vong.

Nam ca sĩ Jonghyun (SHINee). Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news