Tin mới

Xôn xao hình ảnh cô gái bị rạch tay cướp tài sản ở Hà Nội

Chủ nhật, 24/06/2018, 21:17 (GMT+7)

Hình ảnh về cô gái bị rạch một đoạn dài do bị cướp vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh về cô gái bị rạch một đoạn dài do bị cướp vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo đó, tài khoản Facebook có tên P.C.L vừa chia sẻ trên mạng xã hội về trường hợp bạn mình đi rạch tay cướp tài sản trên một đoạn đường ở Hà Nội.

Cụ thể tài khoản viết: "Tối ngày 22/6, khoảng hơn 11h đêm, bạn mình đang đi trên Đường Láng thì bị hai thằng đi lên ép sát rạch tay làm bạn mình đổ xe rồi giật mất túi đồ bạn mình đeo. May là tất cả tiền và những đồ có giá trị đều để trong cốp xe, túi đồ bị giật chỉ có sách vở và một số mỹ phẩm…".

Xôn xao hình ảnh cô gái bị rạch tay cướp tài sản ở Hà Nội ảnh 1
Hình ảnh cô gái bị rach tay được chia sẻ trên mạng

Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, cô và bạn mình đã đi bệnh viện sát trùng vết thương và tiêm phòng uốn ván, bác sĩ hẹn 6 tuần sau đến kiểm tra HIV, viêm gan B, viêm gan C để đề phòng. Vết thương rất to, sâu và dài.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được hàng trăm lượt bình luận và hàng chục người chia sẻ hình ảnh này trong tâm trạng hoang mang lo sợ.

Trao đổi với người đăng bài viết cho biết: "Sự việc diễn tra trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Nạn nhân là bạn mình. Hiện tại bạn ấy đã ổn chỉ hơi hoảng và vết thương vẫn còn đau".

Xôn xao hình ảnh cô gái bị rạch tay cướp tài sản ở Hà Nội ảnh 2

Vết thương do bị tên cướp rạch. Ảnh NVCC

"Sự việc đã không được báo lực lượng chức năng, vì tài sản mất chỉ là mấyquyển sách và mỹ phẩm vì đồ đạc có giá trị đã bỏ hết trong cốp xẹ Với lại, vì sự việc xảy ra nhanh nên bạn mình không nhìn được biển số", người này cho hay. 

P.C.L còn cho biết thêm, sự việc được đăng lên facebook với mục đích để cảnh tỉnh vấn nạn cướp giật chứ không phải "câu like" như mọi người thường nghĩ.

Trang Vũ (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạch tay