Tin mới

Diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Thứ ba, 29/03/2016, 08:53 (GMT+7)

Diễn viên hài Minh béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Thông tin diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi quấy rối bé trai đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo tin tức trên Zing, cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.

Phía chồng Ca sĩ Thu Phương cho hay, tối 28/3, qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo tại Mỹ đã chính thức xác nhận tin nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/3 với mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Diễn viên Minh béo bị bắt tại Mỹ vì ba tội danh liên quan đến trẻ em. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Dũng Taylor cũng mong khán giả, truyền thông tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét Minh Béo vì anh vẫn chưa có kết luận chính thức của tòa án về vụ việc này.

Trước đó, quản lý của Minh béo, cho hay, hiện gia đình đang mất liên lạc với Minh béo. Thực hư thông tin Minh béo bị bắt tại Mỹ vẫn chưa được gia đình và người trong cuộc chính thức xác định.

[mecloud]uaCJKqhzKS[/mecloud]

Trước đó, hồi tháng 2/2014, Minh béo cũng bị một ca sĩ tên N.H lên tiếng tố về hành vi quấy rối. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo.

Minh béo là diễn viên hài được khán giả trong Nam ngoài Bắc yêu mến. Ngoài là diễn viên hài, Minh Béo còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình và đạo diễn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news