Tin mới

Xôn xao tin đồn Minh béo tự tử trong nhà tù ở Mỹ?

Thứ bảy, 08/10/2016, 10:04 (GMT+7)

Thông tin diễn viên Minh béo tự tử trong nhà tù ở Mỹ vì không chịu được áp lực khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và cũng không khỏi "bán tín bán nghi".

Thông tin diễn viên Minh Béo tự tử trong nhà tù ở Mỹ vì không chịu được áp lực khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và cũng không khỏi "bán tín bán nghi".

Trưa ngày 7/10, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải thông tin Minh béo tự tử trong trại giam ở Mỹ vì không chịu được áp lực. Cùng với đó, tài khoản này còn chia sẻ một đường link cùng lời bình luận: "Hàng trăm nghệ sỹ tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Minh Béo vì không chịu nổi sự hành hạ trong trại giam..."

Tin đồn Minh béo tự tử được lan truyền xôn xao Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Tin đồn được chia sẻ một cách rầm rộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Cũng có ý kiến cho rằng, thông tin trên chỉ là tin đồn thất thiệt.

Gia đình khẳng định, Minh béo hiện vẫn đang khỏe mạnh. Ảnh internet

Để làm sáng tỏ, trao đổi trên Thanh niên, anh trai Minh béo bác bỏ tin đồn và khẳng định, nam diễn viên vẫn đang khỏe mạnh. Và ngày 16/12 sẽ tiếp tục diễn ra phiên tào xét xử. Được biết, trong phiên tòa gần đây, Minh Béo đã chính thức thừa nhận hành vi ấu dâm, bị đề nghị mức án 18 tháng tù.

Trước đó, Theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25-3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Xem thêm video

[mecloud]gNZwD7kAjw[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news