Tin mới

Xôn xao tin Hari Won mang thai sau 2 năm kết hôn với Trấn Thành

Thứ tư, 21/11/2018, 09:24 (GMT+7)

Người hâm mộ thích thú trước thông tin Hari Won mang thai sau hai năm kết hôn với ông xã Trấn Thành.

Người hâm mộ thích thú trước thông tin Hari Won mang thai sau hai năm kết hôn với ông xã Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện mất kiểm soát cân nặng trên trang cá nhân Facebook của mình. Theo đó, Hari Won thừa nhận ăn quá nhiều mỗi khi tâm trạng, nên thường rơi vào tình trạng thừa cân. Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi phiền lòng. Cụ thể Hari Won than phiền: "Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế?

Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Hari Won - Trấn Thành trong ngày cưới. Ảnh internet

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú. Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi.

Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?".

Những chia sẻ của Hari Won khiến  ca sĩ vướng nghi vấn bầu bí. Nhiều người nghi ngờ phải chăng cô đang lo lắng khi nhận ra những thay đổi trong cơ thể.

Tuy nhiên tin đồn Hari Won mang thai vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng phản hồi. Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016. Đến nay, sau gần 2 năm về chung một nhà, cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son đã là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc tình trước đó không nhận được nhiều sự ủng hộ. Hiện người hâm mộ chỉ còn mong đợi nhất tin vui có con từ cặp đôi đình đám này nữa mà thôi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news