Tin mới

Xôn xao video nữ sinh Nghệ An đánh nhau vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ bảy, 20/05/2017, 09:38 (GMT+7)

Video dài gần một phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào đánh một nữ sinh khác được cho là xảy ra tại Nghệ An đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Video dài gần một phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào đánh một nữ sinh khác được cho là xảy ra tại Nghệ An đã gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, Dân trí và Tuổi Trẻ, mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài khoảng gần một phút ghi lại cảnh hai nữ sinh xông vào đánh đập dã man một nữ sinh khác trước sự chứng kiến của rất nhiều em học sinh khác.

Các học sinh còn lại đứng ngoài chứng kiến sự việc không hề vào can ngăn mà còn hô hào, cổ vũ cho việc đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi một phụ nữ lớn tuổi hơn xuất hiện, can ngăn.

Nữ sinh Nghệ An đánh nhau vì mâu thuẫn tình cảm. Ảnh cắt từ video

Đoạn video clip xuất hiện với nội dung: “Nữ sinh Tân Kỳ, nghĩ đánh hội đồng rứa là hay đó” được một người đưa lên và khẳng định là học sinh của một trường cấp 3 ở huyện Tân Kỳ. Ngay khi  được đăng tảu lên mạng xã hội, video đã lan truyền với tốc độ nhanh chóng.

Theo Ban Giám hiệu trường THPT Tân Kỳ, nhà trường đã nhận được thông tin vụ việc đã và thành lập tổ để xác minh sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra ngày 10/5/2017, sau khi thi học kỳ 2 xong, 3 học sinh của trường THPT Tân Kỳ đã đánh nhau tại khu vực khuôn viên của thị trấn Tân Kỳ. Hai em tham gia đánh là Phan Thị Trà G. (lớp 10C7), Lê Thị Ngọc A. (10C10), và em bị đánh là Bùi Thị Thanh H. (lớp 10C7).

Thầy Lê Khắc Thục - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ cho biết, bước đầu các em viết bản tường trình và khai nhận việc đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn về chuyện tình cảm.

Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc để điều tra, làm rõ. Sau khi có kết quả điều tra từ phía công an, nhà trường mới ra quyết định kỷ luật phù hợp, ông Thục cho biết.

[mecloud] lKX2LB49HU[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau