Tin mới

Xôn xao việc nam thanh niên đập tivi ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 19:02 (GMT+7)

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar, một nam thanh niên ở Nghệ An đã đập chiếc tivi của gia đình để ăn mừng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar, một nam thanh niên ở Nghệ An đã đập chiếc tivi của gia đình để ăn mừng gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Sáng 24/1, trên Facebook chia sẻ nhiều đoạn video ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar trong trận bán kết. Trong đó có đoạn video ghi lại cảnh nhóm thanh niên cùng nhau hò hét và đập nát chiếc tivi màn hình mỏng đời mới.

Video nhóm thanh niên đập tivi và nhảy xuống hồ ăn mừng sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Nguồn FB

Sau khi video đăng tải trên mạng xã hội nhiều người cho rằng đây là màn ăn mừng độc nhất vô nhị từ trước tới nay. Nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều cho rằng nhóm thanh niên này quá kích động, việc phá hoại tài sản là không cần thiết.

Được biết, người đã đứng ra đập tivi để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam là anh Bảo (trú tại xã Hoa Thành, Yên Thành, Nghệ An).

Trước đó, khi trận đấu chưa diễn ra, anh Bảo đã hứa với bạn bè nếu Việt Nam thắng đội tuyển Qatar và lọt vào trận chung kết thì anh sẽ đập chiếc tivi của gia đình đang dùng để mua chiếc tivi mới và lớn hơn để xem... "cho sướng".

Sau khi trận đấu kết thúc, anh Bảo đã không ngần ngại mang tivi ra đập trước mặt bạn bè mình và khẳng định "đã nói là làm".

Clip: Nam thanh niên đập tivi, nhảy xuống hồ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Anh Bảo cho biết ngoài mục đích ăn mừng thì còn để mua chiếc tivi mới to hơn để xem trận chung kết "cho sướng". Ảnh cắt từ clip

Không chỉ đập tivi để ăn mừng, một nam thanh niên khác ở Nghệ An cũng đã hứa nếu đội tuyển Việt Nam thắng sẽ nhảy xuống hồ.

Sau khi trận đấu kết thúc, nam thanh niên này đã thực hiện lời hứa và được mọi người quay video lại chia sẻ trên facebook.

Clip: Nam thanh niên đập tivi, nhảy xuống hồ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 4.
Một nam thanh niên khác nhảy xuống hồ để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam khiến nhiều người thích thú. Ảnh FB

Ngoài ra, nhiều bạn trẻ còn lên mạng đặt cược nếu đội tuyển Việt Nam thắng sẽ cạo trọc đầu, khỏa thân chạy giữa phố. Bởi không thể thất hứa khi hàng loạt bạn bè theo dõi, nhiều người lâm vào tình cảnh "bất đắc dĩ" đành phải livestream trực tiếp cảnh cạo trọc đầu, khỏa thân khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

Hà Trang (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news